Nữ MC nổi tiếng nhảy lầu t.ự t.ử từ tầng 8 khi đang livestream

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC nổi tiếng quyên sinh bằng cách nhảy từ tầng 8 một tòa nhà, cô qua đời trên đường đưa đến viện.

Mới đây, thông tin một nữ phóng viên phát thanh (BJ) được biết tới với cái tên "BJ Dark" đã tự tử trong khi phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình của mình và livestream trên mạng xã hội. Những người theo dõi livestream cho biết, khi đang nói chuyện, cô đột ngột nói về chuyện muốn chết, lúc này nhiều người nghĩ rằng cô chỉ đang nói đùa nên đã thách thức nữ MC.

Empty

Và thật đáng tiếc, BJ Dark bất ngờ ôm chú cún cưng và nhảy xuống từ căn hộ tầng 8 tại một tòa chung cư tại Busan. Đội cứu hộ nhanh chóng có mặt và chuyển ngay cô đến bệnh viện nhưng nữ MC đã qua đời trong vòng một giờ sau đó. Cô ra đi ở tuổi 30.

Theo một nguồn tin, BJ Dark đã bị trầm cảm một thời gian dài và bệnh trở nên trầm trọng hơn kể từ sau khi cô ly hôn. Trước khi tự tử khoảng hai ngày, khi livestream, BJ Dark đã nói: “Tôi không muốn tiếp tục sống nữa. Tôi sẽ tự sát vào hai ngày tới”.

Empty

Tang lễ của BJ Dark được tổ chức tại Bệnh viện Sooyoung Nara ở Busan. Gia đình cho biết không muốn đào sâu quá nhiều về cái chết của BJ. Trong khi đó, phía cảnh sát khẳng định đã mở cuộc điều tra để xác định lại nguyên nhân khiến nữ nghệ sĩ 30 tuổi tìm đến cái chết./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link