Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018: Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân (phần 3)

22:10, Thứ tư 14/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Đối với năm 2018, các bạn đã sở hữu cho riêng mình những tin nhắn chúc mừng năm mới đặc biệt ý nghĩa nhất để gửi người thân của mình hay chưa? Vậy nếu các bạn vẫn chưa nghĩ ra thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tin nhắn dưới đây nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018: Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân (phần 3)

1. Chúc bạn có sức mạnh kỳ diện để khiến“ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó. 

2. Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!

3. Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi.

4. Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

5. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

6. Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

6.tin-nhan-chuc-mung-dac-biet-phan-3-trong-nam-2018-2-phunutoday.vn

 

7. Chúc anh một năm mới với thiệt nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới…nhưng “người thương” thì luôn luôn là cũ nha anh! Hihi. Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình anh ha.

8. Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu thương em.

9. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

10. Năm mới đến rồi một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến thế là a lại được nối dài năm tháng được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. (Ghi biệt danh của bạn mà nàng/chàng quy ước với nhau - ví dụ heo mập, chuột hôi,...)

11. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Mậu Tuất 2018: Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân (phần 3)

12. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

13. Một năm cũ qua đi, một năm mới lại tới, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may tới rủi qua, đồng lòng vượt khó.

14. Chúc bạn sở hữu một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng

15. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

16. Nhân dịp tết đến xuân về, cầu mong cho những đều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn. Ai cũng đẹp... Ai cũng xinh... Ai cũng lung linh... Chúc các bạn có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình

17. Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.

18. Chúc mọi người năm mới tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi. Vạn sự như ý

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc