Trấn Thành khoe ảnh chụp cho Hari Won, nhìn đi nhìn lại đều giống poster phim kinh dị

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn thoáng qua là cũng đã thấy bộ ảnh rợn hết tóc gáy vì độ quỷ dị và nhuốm màu thời gian như những poster phim kinh dị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hari Won nhưng kèm theo lời chúc: "Hình em chụp vợ em!!! Chúc mọi người ngủ ngon!!!". Tuy nhiên loạt hình này đã được nam MC chỉnh sửa theo phong cách kinh dị, màu ảnh xưa cũ và đặc biệt là ánh mắt của Hari Won thì đáng sợ miễn bàn. 

tran-thanh-chup-anh-cho-hari-won-set-up-cuc-co-tam-nhin-ban-dem-chi-muon-xach-dep-chay-dai-54e-5137871
Empty
Empty
Empty

Trấn Thành dám đăng tải những bức hình thế này đúng vào lúc nửa đêm khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. Chỉ cần nhìn thoáng qua là cũng đã thấy rợn hết tóc gáy vì độ quỷ dị và nhuốm màu thời gian, nhìn giống như poster phim kinh dị vậy.

Có thể nói, Trấn Thành là một người khá hài hước, anh luôn mang đến tiếng cười cho bà xã mình. Anh còn thường xuyên đưa vợ đi du lịch, mua sắm đồ hiệu và còn là phó nháy cho vợ thường xuyên. Đó là lý do đi đến đâu là Hari Won cũng có được một bộ ảnh mang phong cách riêng. 

 Hari Won từng chia sẻ, cuộc sống của hai vợ chồng cô giống như hoạt hình, luôn có tiếng cười, có niềm vui.  Chính vì vậy có thể thấy cả hai chẳng thiếu những màn bóc phốt nhau từ sở thích, nấu ăn,.... trên mạng xã hội. Với ai thì cảm thấy căng thẳng chứ vợ chồng Trấn Thành lại coi đó là điều hêt sức bình thường.

Cả hai luôn có những cách để tận hưởng cuộc sống và tập trung hoạt động nghệ thuật. Hari Won cho biết bản thân cảm thấy may mắn vì lấy được người chồng tâm lý, luôn yêu thương và chở che mình. 

axinchari17745_pqwd

“Cả hai luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô cũng nói rằng mọi việc được Trấn Thành lo liệu hết kể cả là đi đâu mua sắm gì Trấn Thành cũng là người lựa.  “Đi mua sắm, Trấn Thành lựa đồ cho tôi đến mức tôi chỉ đứng trong phòng thay đồ và anh phối cho tôi. Tôi như búp bê sống vậy. Lúc đầu tôi thấy hơi mệt mỏi, nhưng sau này, khi nghĩ tích cực hơn thì thấy việc đó khiến Trấn Thành vui nên thoải mái đón nhận”, Hari Won tâm sự trong một bài phỏng vấn.

Sau khi kết hôn, những đàm tiếu vẫn liên tiếp tìm đến với cặp đôi này nhưng họ vẫn nắm tay nhau vượt qua dư luận. Và hiện tại họ đã trở thành cặp đôi hot nhất nhì showbiz, bất kể đi đâu làm gì cũng được người khác chú ý và quan tâm. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn