Nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip: Xử hành chính 8 học sinh đánh người

22:52, Chủ nhật 04/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ em nữ sinh lớp 7 Trường THCS Lý Tự Trọng (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom) bị đánh và quay phim, Công an huyện Trảng Bom đã có kết luận vụ việc, đồng thời chuyển hồ sơ đến Công an thị trấn đề nghị xử lý hành chính 8 nữ sinh.


(Phunutoday) - Liên quan đến vụ em nữ sinh lớp 7 Trường THCS Lý Tự Trọng (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom) bị đánh và quay phim, Công an huyện Trảng Bom đã có kết luận vụ việc, đồng thời chuyển hồ sơ đến Công an thị trấn đề nghị xử lý hành chính 8 nữ sinh.
[links()]
Theo điều tra ban đầu của CA huyện Trảng Bom cho biết, cháu N.T.P.T. quen biết với một bạn trai tên L. (SN 1994, ngụ ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom). Sau đó, L. lại quen biết với một học sinh lớp 8 đã bỏ học là H.T.N.Tr (SN 1997, ngụ ở xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom), dẫn đến mâu thuẫn giữa T. và Tr. Do đó, Tr. đã gọi điện nhờ 5 học sinh khác của Trường THCS Lý Tự Trọng và 1 học sinh lớp 10 Trường THPT Trịnh Hoài Đức, xã Quảng Tiến) đánh T. dằn mặt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Như báo Phunutoday đã đưa tin, 20/11 em N.T.P.T đang ngồi trong quán Internet thì bị một nhóm học sinh gồm 5 người xông vào đánh túi bụi. Sau đó cả nhóm khống chế, kéo ra sân vận động Trảng Bom tiếp tục hành hung em T.

Cả nhóm gồm 5 người, trong đó có 3 nữ sinh tham gia hành hung. Đoạn clip cho thấy, một nữ sinh mặc áo màu xanh lá cây liên tục nắm tóc, dùng tay và đầu gối đánh tới tấp vào người T.

 Trong lúc T. bị đánh và xé áo thì một nữ sinh đã dùng điện thoại di động để ghi hình. Đến khi bảo vệ của sân vận động phát hiện sự việc thì nhóm của N. bỏ chạy.

Sau đó, T. về nhà kể lại sự việc bị đánh cho bố mẹ và cậu ruột, (anh Nguyễn Quốc Hùng) nghe. Bức xúc, anh Hùng đến nhà K.T. hỏi về đoạn clip quay cảnh T. bị đánh thì K.T. nói đã xóa.

Anh Hùng đã mượn thẻ nhớ điện thoại của K.T. đi phục hồi lại đoạn clip bị xóa và kể cho người thân (kể cả những người thân đang sống ở nước ngoài) biết sự việc.

Những người thân của T. ở nước ngoài yêu cầu Hùng gửi cho họ xem đoạn phim nên anh này (được sự chấp thuận của cha mẹ T.) đã tải đoạn phim lên mạng Youtube cho mọi người xem. Từ đây, đoạn clip được phát tán và gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Sau khi sự việc xảy ra bà Nguyễn Thị Thanh Thủy (SN 1978, Quảng Bình) – mẹ của T.  đã làm đơn tố cáo kèm theo đoạn clip ghi lại hình ảnh con gái mình bị một nhóm bạn tham gia đánh hội đồng, gửi lên cơ quan công an yêu cầu điều tra, xử lý nhóm học sinh trong đoạn clip.

  • (Tổng hợp)

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc