Nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh sex là học sinh giỏi của trường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Gần đây, dư luận xôn xao khi những tấm ảnh “sex không che” của nữ sinh Bình Dương được phát tán, lan truyền với tốc độ chóng mặt. Bất ngờ hơn, nạn nhân lại là một học sinh giỏi của trường cấp 3.

Sau khi những tấm ảnh "nóng" của nữ sinh Bình Dương được phát tán tràn lan trên mạng, Cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác định, nhân vật nữ trong ảnh là Đ.N.M.A. (SN 1996, nữ sinh trường THPT ở thị xã Dĩ An, Bình Dương). Nhân vật nam là T. quê gốc ở TP.HCM nhưng hiện tại cả gia đình đang sinh sống ở khu vực gần Bệnh viện Dĩ An (TX. Dĩ An, Bình Dương).

Nữ sinh âu yếm bên người tình
Nữ sinh âu yếm bên người tình

Qua tìm hiểu, nạn nhân A. là một người con gái có nhan sắc, xinh đẹp, học giỏi, bố mẹ là những người có điều kiện khá giả. Ngược lại, T. hiện đã thôi học, thường ngày ở nhà phụ giúp cha mẹ quản lý quán cà phê vườn.

Trước khi những tấm ảnh “nóng” được phát tán tràn lan trên mạng facebook thì A. và T. đã có khoảng thời gian yêu nhau khá mặn nồng. Khi không còn hợp nhau, A. chủ động chia tay thì những tấm ảnh “vợ chồng” bị phát tán khiến nạn nhân suy sụp tinh thần.

Nghi vấn lớn nhất trong vụ việc chính là nhân vật nam trong ảnh, có thể do A. muốn chấm dứt mối quan hệ nên đã chủ động phát tán ảnh “nóng” để trả thù? Tuy nhiên, khi được triệu tập tại Cơ quan điều tra, T. thừa nhận người trong ảnh trên là mình nhưng nguyên nhân những ảnh nóng đẩy lên mạng thì hoàn toàn không biết.

Bức ảnh thân mật bên người tình
Bức ảnh thân mật bên người tình

Sau khi “tai nạn” ập đến đầu con trẻ, khiến cho người thân của A. đau đớn tột cùng vì thương con dại. Càng phẫn uất với kẻ đã đăng ảnh gây ảnh hưởng đến A., nên gia đình quyết làm đơn đề nghị Cơ quan Công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Là người trực tiếp giảng dạy A., ông Trần Văn S. – Hiệu trưởng trường THPT ở TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, nữ sinh bị phát tán ảnh “nóng” là một học sinh giỏi của trường, một trong những thành viên thuộc lớp chọn do chính ông giảng dạy. Kỳ thi tốt nghiệp vừa qua dù chưa có kết quả nhưng A. được kỳ vọng là đạt kết quả cao.

Hiện Cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT