Nữ sinh nổi tiếng trên mạng xã hội vì ảnh thẻ quá xinh

( PHUNUTODAY ) - Vô tình chia sẻ ảnh thẻ của mình lên mạng xã hội, một nữ sinh tại TP.HCM đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bức hình được đăng tải ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù có nhiều ý kiến tranh cãi về bức ảnh này, nhưng một thực tế không thể phủ nhận cô gái này rất xinh xắn.

Bức ảnh thẻ của nữ sinh TP.HCM đang gây sốt cộng đồng mạng Việt.

Nick name Binh Binh chia sẻ: “Em này ngoài đời chắc còn xinh hơn nữa, vì mình thấy cách chụp ảnh vẫn chưa chuyên nghiệp lắm”.

“Xinh quá, cô bé này chắc xinh xắn và dễ thương lắm. Nhìn còn đẹp hơn nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đấy chứ”, bạn Na Na chia sẻ.

Cùng với đó không ít lời trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp này, phần lớn đều cho rằng, bức ảnh là chân thật và không có sự can thiệp, chỉnh sửa gì.

Ngay sau khi tin tức được lan truyền, chủ nhân của tấm ảnh thẻ cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là cô nàng Na Miu Nguyen hiện đang học cấp 2 tại trường THCS ở quận Hóc Môn, TP.HCM. Trên trang cá nhân của cô nàng hiện đang có hơn 180.000 người theo dõi. Hiện cũng vài fanpage về Na Miu Nguyen như Phát yêu vì độ dễ thương của Na Miu Nguyễn, Hội những người yêu thích sự sociu của Na Miu Nguyen.

Một số hình ảnh của cô gái đang gây sốt trên mạng xã hội:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn