Nữ sinh tố bị “gạ tình” đã được cấp bằng tốt nghiệp

09:26, Thứ hai 24/10/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ việc này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cũng đã mời D. đến để làm rõ một số vụ việc và để xem xét xử lý về mặt Đảng đối với ông Ninh.

(Phunutoday) - Ngày 23/10, cựu sinh viên Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh Trường ĐH Tây Nguyên C.T.D cho biết, em vừa được nhà trường cấp bằng tốt nghiệp đại học với kết quả đạt loại Khá.
[links()]
Như Phunutoday đã thông tin, 23/6/2011, sinh viên C.T. D (sinh viên khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh Trường ĐH Tây Nguyên, Đắk Lắk) đã gửi đơn đến cơ quan chức năng và nhà trường, tố cáo ông Trần Xuân Ninh, giảng viên kiêm Trưởng phòng Tài chính - Kế toán Trường ĐH Tây Nguyên, đã nhiều lần gọi điện thoại, nhắn tin đòi quan hệ tình cảm với cô, nếu không chấp nhận thì luận văn tốt nghiệp sẽ không đạt và D. sẽ khó tốt nghiệp.
Em C.T.D đã được cấp bằng tốt nghiệp loại khá. Ảnh; NLĐ
Em C.T.D đã được cấp bằng tốt nghiệp loại khá. Ảnh; NLĐ

Trong tháng 6/2011, mỗi ngày D. nhận được 6-7 tin nhắn từ số máy 0163213… với những lời lẽ: “Th. muốn tình cảm lâu dài, em không muốn lên giường nghỉ thì thôi” hay “Nam nữ yêu nhau th. thích em mà”, “Th. mong em, sao em vô tư vậy…”. Những tin nhắn sau đó sỗ sàng hơn “Mình đi nhà nghỉ nha em”, “Em cứ đi một lần rồi sẽ thấy yên tâm”...

Cuối cùng, khi thời hạn bảo vệ luận văn đến gần, xuất hiện tin nhắn: “Tôi không sửa nữa, cô tự làm”, “Cô tưởng báo cáo của cô là xong chứ gì, tùy thái độ của cô”, “Cơ hội cuối đó, phải dứt khoát đó”. Cùng với đó là hàng loạt tin nhắn hẹn gặp D. tại các nhà nghỉ. Ngày 22/6, nhận được tin nhắn cho “gia hạn” đến 7h ngày 23/6.

Quá hoang mang, lo sợ, nữ sinh D đã làm đơn cầu cứu gửi nhà trường và các cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận đơn của D, trường ĐH Tây Nguyên cũng như các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Lắk cũng đã mời D. đến để làm rõ một số vụ việc và để xem xét xử lý về mặt Đảng đối với ông Ninh.

Ngày 12/7, thanh tra Trường ĐH Tây Nguyên đã có buổi làm việc với sinh viên C.T.D. Tuy nhiên, sau khi ký vào biên bản làm việc, D. không được giữ lại một bản theo đúng quy định.

Ngày 14/7, Phòng Tài vụ - Kế toán, Trường ĐH Tây Nguyên đã tổ chức họp kiểm điểm ông Trần Xuân Ninh và thống nhất đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo. Lý do ông Ninh phải nhận hình thức này vì không quản lý điện thoại cá nhân, làm mất uy tín của nhà trường!?

(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc