Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn, bất chấp lên đường dự thi Hoa hậu quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cụ Nghệ thuật biểu diễn sau khi bị từ chối cấp phép tham dự Miss Intercontinental 2018.

Như báo chí đã đưa tin, ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anhtham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 diễn ra từ ngày 8 đến ngày 27/1/2019 tại Philippines.

Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục NTBD, quyết định tham dự Miss Intercontinental 2018

Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục NTBD, quyết định tham dự Miss Intercontinental 2018

Tuy nhiên, ngày 17/12/2018, phía công ty nhận được công văn số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018, với lý do: “Công ty TNHH MTV Võ Việt Chung đã không hủy bỏ kết quả thi đối với Lê Âu Ngân Anh vì theo quan điểm của Cục NTBD là Lê Âu Ngân Anh vi phạm quy chế thi theo yêu cầu của Cục NTBD; do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh”.

Đối chiếu với quy đinh của pháp luật hiện hành, Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đặt ra đối với người muốn tham gia cuộc thi Miss Intercontinental 2018. Do đó để bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình, Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) lên Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội.

Đồng thời Lê Âu Ngân Anh hiểu rằng, văn bản số 806 ngày 10/12/2018 của Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký là một quyết định hành chính trái luật đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến các quyền và lợi ích hợp pháp của cô. Do đó văn bản này là vô hiệu.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận chính thức tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận chính thức tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng đã xác nhận chính thức tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines). Ngày 8/1/2019 cô sẽ lên đường tham dự Miss Intercontinental 2018. Hiện Miss Intercontinental 2018 có hơn 90 nước đăng ký tham gia. Năm nay được xem là mùa thi có quy mô hoành tránh nhất của Miss Intercontinental 2018 trong suốt lịch sử 47 năm cuộc thi này.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh trở thành cái tên gây tranh cãi nhất mạng xã hội khi bất ngờ trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017. Với phần thi ứng xử ấp úng, run rẩy và nhan sắc bị đánh giá thấp, việc Ngân Anh đăng quang đã tạo ra nhiều tin đồn tiêu cực về cuộc thi.

Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh từng gây tranh cãi khi đăng quang.

Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh từng gây tranh cãi khi đăng quang.

Mặc dù sau khi chương trình kết thúc, Ngân Anh có khẳng định không mua giải nhưng có lẽ cũng chẳng mấy ai tin. Và chuyện cô chỉ nâng sống mũi và đã tháo ra trước khi tham dự Hoa hậu Đại dương lại càng khiến nhiều người chỉ thấy... buồn cười. Theo đó, trên mạng xã hội rất nhiều những hình ảnh trước khi trở thành Tân Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh được lan truyền. Những hình ảnh này phần lớn là từ cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 trước đó mà cô tham gia. So sánh với nhan sắc hiện tại thì rõ ràng là có sự khác biệt rất nhiều. Đặc biệt là cặp môi mà Ngân Anh nói không can thiệp so với ảnh trước đó rất khác nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn