Phụ nữ dại nhất là đi hạ thấp bản thân mình để làm những việc này vì đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có thể không cần tìm đàn ông hoàn hảo nhưng đừng tự hạ thấp mình để ở cạnh người không ra gì. Khổ hạnh của phụ nữ bắt nguồn từ sự hi sinh không xứng đáng. Nên hãy sớm tỉnh ngộ đi.

1. Chấp nhận một người đàn ông quá tầm thường

Sự tầm thường của người đàn ông nằm ở đâu phụ nữ biết không? Đó chính là ở việc anh ta xuất phát điểm nghèo hèn nhưng thay vì cố gắng lại tự hài lòng cái nghèo khó của mình. Anh ta nói giỏi nhưng lúc nào sợ việc khó, không có ý chí.

Nếu phụ nữ chấp nhận ở cạnh người đàn ông này thì chẳng khác nào tự rước khổ vào người mình. Dù cho bạn có yêu anh ta nhiều đến đâu nhưng chung sống với cái người không thể lo được hiện tại và tương lai cho bạn thì chứng tỏ anh ta quá tầm thường.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có thể không cần tìm đàn ông hoàn hảo nhưng đừng tự hạ thấp mình để ở cạnh người không ra gì. Khổ hạnh của phụ nữ bắt nguồn từ sự hi sinh không xứng đáng. Nên hãy sớm tỉnh ngộ đi.

2. Nuông chiều những điều mà đàn ông muốn

Phụ nữ khi yêu thì lúc nào cũng hết mình, có những người còn chấp nhận làm con rối. Đàn ông muốn gì mình cũng làm theo. Nhưng bạn hãy nhớ rằng khi bạn chiều theo ý muốn của đàn ông thì sẽ khiến cho anh ta càng xem thường bạn hơn mà thôi.

Bởi khi bạn cho anh ta quyền quyết định cuộc đời mình thì chứng tỏ việc anh ta làm bạn đau khổ bạn cũng phải tự chấp nhận. Là phụ nữ hãy có chính kiến của mình, làm những điều mình thích và nói không với những thứ mình ghét. Cách này mới khiến đàn ông thêm nể trọng bạn hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Tự quy ước tất cả việc nhà là của mình

Đàn bà khổ tâm trong hôn nhân là lúc nào sống quá biết điều rồi ốm hết việc nhà vào mình. Họ cho rằng đàn bà gắn liền với bếp núc còn đàn ông thì chỉ cần ra ngoài kiếm tiền là được.

Đó là lý do vì sao họ không dám nhờ chồng phụ mình nấu cơm, rửa bát, quét nhà...Tới lúc bản thân mệt nhờ chồng làm thì chồng lười không làm cho rằng đó là việc của vợ. Và như vậy vô hình dung đàn bà tự làm khổ mình. Bởi thế nên đừng cái gì ôm hết vào người, chỉ thiệt thân thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn