Nửa đêm nghe điện thoại rung, tôi ch.ết điếng khi thấy chồng gửi clip đầy những âm thanh ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - Giờ thì tôi hiểu vì sao thái độ của chồng lúc nào cũng dửng dưng, khi tôi buồn bã hay giận hờn anh cũng mặc thây.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, có một cậu con trai 5 tuổi. Ngày xưa hai đứa yêu nhau hơn 1 năm mới cưới, rõ ràng là cam tâm tình nguyện, tưởng đâu hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, ai ngờ đâu anh thay đổi...

Người ta nói trên đời này sâu đậm nhất là tình yêu, nhạt nhẽo nhất cũng là tình yêu quả thật chẳng sai. Mà đàn ông cũng thật bạc, khi họ yêu bạn là tất cả, nhưng hết yêu rồi thì chẳng có ý nghĩa gì. Lúc yêu  nhau, mới cưới anh rất tốt, quan tâm tôi chu đáo. Ngày nào đi làm cũng đón đưa nhau, về nhà tôi nấu cơm thì anh rửa bát, giặt giũ, lau nhà... Khi tôi bầu bí, cũng là một tay anh cơm nước lo lắng hết việc nhà, lúc đó tôi đã nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Vậy mà đột ngột một ngày, khi con lên 3 tuổi, tôi phát hiện chồng có bồ. Người phụ nữ đó là bạn của đồng nghiệp trên cơ quan anh, chẳng biết quen biết với nhau thế nào mà cặp kè. Lần đó nhà tôi như có bão, tôi hỏi anh muốn thế nào, anh nói chỉ là vui chơi nhất thời thôi chứ không hề có ý gì. Tôi đau lắm, nhưng nghĩ thương con nhỏ quá nên nhắm mắt cho qua.

chia-tay

Từ sau dạo đó, cũng mất một thời gian vợ chồng trục trặc, lạnh nhạt rồi cũng nguôi ngoai. Nhưng khoảng độ 1 năm trở lại đây, hai đứa cứ cãi nhau suốt, có khi còn chẳng ngủ chung giường.

Tối hôm vừa rồi, hai vợ chồng giận nhau, tôi ôm con bên trong, chồng vác chăn gối ra sô pha ngủ, tôi ấm ức lắm nhưng chỉ biết khóc thầm rồi ôm con ngủ. Đến nửa đêm, tự dưng điện thoại báo có tin nhắn facebook, tôi không ngủ được nên bỏ ra xem, ai ngờ choáng váng khi phát hiện tin nhắn gửi từ nick chồng, là đoạn clip anh và một ả đàn bà khác...

Tôi vùng dậy phi ra ngoài, thấy chồng đang hốt hoảng, chắc anh cũng phát hiện gửi nhầm tin cho vợ. Tôi tát cho chồng cái, anh không nói năng gì, đêm hôm đó, tôi gần như phát điên lên.

Hôm sau tôi ôm con về nhà ngoại, chồng không hề liên lạc gì, hai hôm sau anh nhắn tin cho tôi, nói chúng tôi không nên níu kéo nhau nữa, không còn tình cảm gì tốt nhất nên giải thoát cho nhau. Tôi hụt hẫng, buồn ghê lắm, dù trong lòng cũng chẳng còn yêu chồng nhiều nhưng thấy quá buồn cho những năm tháng đã qua. Tự dưng thấy trống vắng kinh khủng, có mẹ nào đồng cảnh ngộ, có thể chia sẻ cùng tôi không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link