Nửa đêm, nghe được cú điện thoại của anh, tôi sững sờ như sét đánh ngang tai...

( PHUNUTODAY ) - Trở về sau chuyến công tác, tôi thấy trong phòng ngủ có chiếc ghế đỏ bọc nhung rất lạ, cứ tưởng chồng mua cho tôi, ai ngờ đâu...

Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 4 năm, có một con gái lên 3 tuổi. Vì công việc, gia đình kinh tế ổn định nên vợ chồng tôi cưới xong là được mua một căn hộ chung cư ra ở riêng.

Tôi là nhân viên kinh doanh, chính vì thế thường xuyên phải đi công tác, cách đây hơn 1 tháng, tôi cũng có chuyến công tác Sài Gòn hơn chục ngày. sau chuyến đi về, tôi hơi bất ngờ khi thấy trong phòng ngủ. Chiếc ghế khá to, rộng rãi, bọc nhung êm ái. Tôi hỏi thì chồng bảo anh vừa mua về để vợ chồng mình dùng, anh nói làm tôi xấu hổ vì biết ý tứ của anh.

Hôm đó, chúng tôi thử thực hành luôn nhưng thú thật tôi thấy không thấy thoải mái nên từ sau hôm đó, chiếc ghê vứt chỏng chơ trong góc phòng.

chia-tay

Nửa đêm hôm ấy, tôi khó ngủ nên tỉnh dậy, chẳng thấy chồng đâu. Lúc dậy đi uống nước thì thấy anh đang đứng ngoài phòng khách nói chuyện điện thoại với ai đó: "Rồi anh biết rồi, anh sắm cái ghế đây là để cho cưng mà. Anh biết cưng thích nên anh đặt riêng đó, mụ vợ nhà anh còn cứ tưởng anh mua cho mụ cơ". Tiếng anh và ả đàn bà kia cười khúc khích.

Tôi run quá, làm rơi cả cốc nước vỡ choang. Chồng giật mình quay lại, hai đứa đối mặt với nhau, tôi thẫn thờ còn chồng thì hoảng hốt.

Đêm hôm đó, hai vợ chồng cãi nhau. Tôi viết đơn ký sẵn ép chồng ký nhưng anh khóc lóc cầu xin, tôi thật không biết nên làm thế nào vây giờ nữa, càng nghĩ càng đau khổ...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link