Ở đời có 4 kiểu người dù lạ cũng phải kết thân, 5 kiểu người dù có thân cũng phải cắt đứt quan hệ

( PHUNUTODAY ) - Có 5 loại người dù thân mấy cũng phải tránh, 4 loại người dù lạ cũng hãy tìm cách để chơi thân. Nhờ đó mới yên ổn.

5 kiểu người nhất định phải tránh xa

Người đầu tiên

Đây chính là loại người bất hiếu, họ không tôn trọng cha mẹ của mình, thậm chí còn xúc phạm và ngược đãi chính những người sinh ra mình.

Loại người mà đến cha mẹ mình còn không thể yêu thương thì đừng mong họ sẽ sống tốt với bạn.

Người thứ hai

Khi họ vay được tiền từ bạn, họ thiếu quỳ xuống cảm ơn bạn. Nhưng đến hạn trả nợ thì họ sẽ trốn tránh nhiều lý do, thậm chí còn cắt đứt liên lạc để chiếm đoạt số tiền đó của bạn. Kiểu người này cần phải cắt đứt.

544

Người thứ ba

Kiểu người này bạn lúc nào vui vẻ sẵn sàng giúp đỡ họ. Nhưng đến một ngày bạn khó khăn, hoặc việc đó quá với sức của mình nên bạn từ chối thì họ sẽ mắng chửi bạn.

Người thứ tư

Những người không biết tôn trọng người khác và lúc nào tự cho mình là trung tâm. Kiểu người xây dựng hạnh phúc của mình trên nỗi đau của người khác, làm hại mọi người vì lợi ích của họ. Kiểu người này còn thích khoe khoang, lúc nào khinh miệt người khác.

888

Người thứ năm

10 điều thì bạn đã có họ 9 điều. Một điều không tốt như ý của anh ta thì anh ta sẽ quay sang mắng chửi bạn. Họ chẳng bao giờ biết được bạn đã tốt với họ như nào. Lúc nào họ chỉ nhớ bản thân mình có được sự giúp đỡ là hiển nhiên.

Trong cuộc đời cần phải kết thân với 4 người này

nguoi xau

1. Người đánh giá cao bạn bè: Ngay cả khi bạn gặp khó khăn hay rắc rối thì họ vẫn ở bên cạnh để giúp đỡ bạn.

2. Một người có năng lượng tích cực: Họ đi cùng bạn khi bạn buồn, đưa ra các giải pháp cho bạn.

3. Một người sẵn sàng dẫn dắt bạn: Họ sẵn sàng dẫn dắt bạn một cách ích kỷ, bước qua vũng lầy và sương mù để hướng về phía trước.

4. Người sẽ phê bình bạn: Họ lúc nào nhắc nhở bạn, giám sát bạn, phê bình thẳng thắn khi bạn làm sai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link