Ở hiền gặp lành, người sinh tháng Âm lịch này được trời ban phú quý, hưởng trọn vinh hoa

( PHUNUTODAY ) - Với tính tình rộng lượng và tâm hồn rộng mở, những người sinh vào 3 tháng Âm lịch này thường có cuộc sống vinh hoa, phú quý.

Tháng 5 Âm lịch

Tháng 5 Âm lịch là lúc trời mới bắt đầu vào hạ. Những người sinh tháng Âm lịch này thường có tính cách như nắng đầu hè, nhiệt tình nhưng không kiêu ngạo, nhanh trí nhưng không phô trương. Họ cũng có vẻ ít nói và yếu đuối.

Thực tế, người sinh tháng 5 Âm lịch này kiên định, dám nghĩ dám làm. Bên cạnh đó, họ còn có tính cách hào phóng, rộng lượng, sẵn lòng tha thứ cho người khác. Đây chính là đặc điểm tính cách giúp họ phát triển trong bất cứ tình huống nào.

Họ cũng không phải kiểu người ham ăn chơi, hưởng thụ mà ngược lại luôn chí thú làm ăn và không ngừng vươn lên. Cho dù gặp phải khó khăn, trở ngại thì họ vẫn kiên định với mục tiêu đã đề ra. Bởi vậy nên đến tuổi trung niên mọi nỗ lực của họ đều được đền đáp.

Người sinh tháng 5 Âm lịch quan niệm rằng ở hiền gặp lành. Họ sống bao dung, độ lượng nên được quý nhân phù trợ. Cho dù có sinh ra trong cảnh nghèo khó thì đến cuối đời vẫn ấm êm, đủ đầy.

Tháng 9 Âm lịch

Tháng 9 Âm lịch là thời điểm mà tiết trời rất đẹp. Những người sinh tháng này thường có suy nghĩ chín chắn tính tình rộng lượng. Họ luôn giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn mà không cần báo đáp.

Với lối sống chân thành, không khoa trương, kiêu ngạo nên họ gặp được nhiều quý nhân, người tốt trong cuộc đời. Cũng nhờ các mối quan hệ hảo hữu mà họ được giúp đỡ những lúc gặp khó khăn. Sự nghiệp của họ được dự báo sẽ thăng hoa khi bước sang tuổi 35.

Nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ mà họ thành công trong sự nghiệp, có thể bước lên một nấc thang mới mà bản thân chưa từng nghĩ tới. Nhờ vậy, họ làm chủ kinh tế, không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc.

Tháng 10 Âm lịch

Những người sinh tháng 10 Âm lịch được dự báo có mùa màng bội thu, mai này có của ăn của để. Cho dù là đàn ông hay phụ nữ họ đều trầm tính, EQ cao và sớm bộc lộ chất lãnh đạo.

Không chỉ vậy, họ còn được biết đến với ý chí kiên cường, biết đối nhân xử thế và là người đáng tin cậy. Họ sống rộng lượng, hay thương người và sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Vì sống chân thành, không lợi dụng bất cứ ai nên khi gặp khó khăn họ luôn được quý nhân phù trợ.

Bước vào độ tuổi trung niên, người sinh tháng 10 Âm lịch rũ bỏ vận xui, mở lòng đón nhận những niềm vui mới trong cuộc đời. Công việc của họ thuận lợi hơn, có thể ký kết được hợp đồng lớn hoặc có may mắn bất ngờ.

Những người làm trồng trọt chăn nuôi cũng được mùa, được giá. Chẳng những sự nghiệp thành công họ còn có hôn nhân viên mãn. Vợ chồng hạnh phúc, con cháu giỏi giang, thành tài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link