Ở tuổi 34, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh mới nhất được "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ chia sẻ đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước sắc vóc đạt tới độ hoàn hảo.

Ngoài giọng hát thì hình thể cũng là một yếu tố quan trọng giúp Hồ Ngọc Hà gặt hái được những thành công như hiện tại. Không cứ gì khi mặc áo tắm mà ngay cả lúc diện đồ bó sát kín đáo, giọng ca Cả trời thương nhớ cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa vì số đo 3 vòng hoàn hảo.

Cách đây ít phút, Hà Hồ khoe loạt hình miệt mài trong phòng tập. Cô viết: "Khỏe cũng được gọi là Đẹp. Mình không hoàn hảo mà mình biết điều đó gọi là biết mình biết ta. Mình không sexy mà mình biết điều đó gọi là biết người biết ta. Mà mình chăm chỉ, kiên trì tập luyện thì cũng có ngày 'mày biết mặt tau'."

Dù không tự nhận mình hoàn hảo và sexy, nhưng với hình ảnh khoe thân hình săn chắc, khỏe mạnh cùng vòng ba căng mẩy - "Nữ hoàng giải trí" khiến fans nghĩ đến điều ngược lại. Đây không phải là lần hiếm hoi, nữ ca sĩ 34 tuổi khiến fans ngưỡng mộ vì vòng ba nóng bỏng của mình.

Để có được hình thể đẹp và duy trì tâm trạng tốt, Hồ Ngọc Hà còn chọn tập luyện yoga. Bạn tập của cô thường là mẹ. Theo dõi trang cá nhân, có thể thấy Hà Hồ đã tập luyện được một thời gian. Giờ đây, cô đã có thể thực hiện được những động tác "siêu khó". Nữ ca sĩ thường khoe những hình ảnh tập yoga trên trang cá nhân.

“Dù bận rộn đến đâu, Hà cũng dành thời gian để tập thể hình và luyện yoga đều đặn một tuần 3-5 lần. Việc tập luyện không chỉ giúp mình giữ gìn vóc dáng mà còn khỏe mạnh hơn, có được nguồn năng lượng tươi mới, độ dẻo dai, sức bền và tinh thần minh mẫn để đạt được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống lẫn sự nghiệp” - Hồ Ngọc Hà cho biết.

Empty
 Hồ Ngọc Hà đã chăm chỉ tập luyện những động tác yoga

Hồ Ngọc Hà đã chăm chỉ tập luyện những động tác yoga "siêu khó.

Cách đây ít ngày, Hà Hồ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh rất đỗi lạ lẫm của cô nàng trên trang cá nhân với mái tóc xoăn “bà thím” có phần hơi kén mặt. Khác với nhiều trường hợp bị cho là già hay thậm chí là thảm hoạ với tạo hình tóc xoăn xù mì, Hồ Ngọc Hà đã khiến các fan vô cùng thích thú và không ngớt lời khen ngợi trước tạo hình mới đầy trẻ trung và ấn tượng này của người đẹp. 

Hồ Ngọc Hà trông trẻ trung và đầy cá tính với mái tóc xù mì dài miên man này.

Hồ Ngọc Hà trông trẻ trung và đầy cá tính với mái tóc xù mì dài miên man này.

Có thể nói, nhan sắc và phong cách thời trang của Hà Hồ đạt đến độ thời thượng và hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ hoàng giải trí" số 1 Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link