Đinh Ngọc Diệp chuyển dạ, chuẩn bị sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của đạo diễn Victor Vũ trên trang cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và cư dân mạng.

Sau khi kết hôn cùng Victor Vũ, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp hiện đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và bình yên. Cô cũng hạn chế tham gia các hoạt động showbiz mà dành mọi thời gian chăm sóc chồng và tổ ấm nhỏ. Hiện tại, cô đang trong những tháng cuối của thai kỳ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã đăng tải hình ảnh bà xã Đinh Ngọc Diệp với bụng bầu lớn ngồi trên xe cùng dùng caption "Bố sắp về rồi, cứ bình tĩnh" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Qua đó có thể thấy, Đinh Ngọc Diệp đang trong thời kỳ chuyển dạ, Victor Vũ ở xa đang nhanh chóng trở về để kịp cùng với bà xã đón thiên thần nhỏ của mình. Bạn bè và người hâm mộ người chúc mừng, người không khỏi bật cười trước dòng status hài hước của đạo diễn tài ba. Chính vợ của anh Đinh Ngọc Diệp còn phải bình luận: "Đâu ai xoắn đâu nà. Cứ yên tâm ở phương xa công tác chồng nhé".

Chia sẻ của Victor Vũ đã gây sự chú ý.

Chia sẻ của Victor Vũ đã gây sự chú ý.

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam đạo diễn.

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam đạo diễn.

Đám cưới Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Tôi thấy hoa vàng trên có xanh - Victor Vũ đã diễn ra vào 3/2016 tại TP.HCM. Trước đó trong một bài phỏng vấn Đinh Ngọc Diệp đã chia sẻ về quá trình mang thai của mình: "Hầu như chẳng có gì thay đổi so với trước kia. Tôi chưa một lần bị ốm nghén, hay bị ói, bị mệt. Có lẽ do ông xã chăm sóc mình tốt quá."

Đinh Ngọc Diệp vác bụng bầu rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện các đây không lâu.

Đinh Ngọc Diệp vác bụng bầu rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện các đây không lâu.

Đinh Ngọc Diệp còn từng hé lộ về đứa con trong bụng mình: "Cháu là con trai. Chúng tôi đặt tên là Vũ Đông Quân – một vị Thần Mặt Trời, vị vua phương Đông, cũng có nghĩa là bà chúa Xuân, là chủ thể ban phát niềm vui cho hạ giới. Theo hình chụp siêu âm thì có lẽ cháu có chiếc mũi giống bố và đôi môi giống mẹ. Có con là hạnh phúc lớn nhất của vợ chồng tôi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link