Bí quyết giảm 30kg trong 6 tháng của cô nàng xứ kim chi, đặc biệt lưu ý đến ngày "đèn đỏ"

( PHUNUTODAY ) - Sau 6 tháng kiên trì, Jisu đã giảm xuống chỉ còn 53kg, đồng nghĩa là cô đã giảm được 30kg trong vòng nửa năm.

Hàn Quốc nổi tiếng với những cô nàng xinh đẹp, body xuất chúng vạn người mê. Thế nhưng đôi khi để có được vóc dáng đỉnh cao đấy, nhiều cô nàng phải áp dụng chế độ giảm cân cực kỳ nghiêm ngặt. Mới đây, cô nàng Jisu của Hàn Quốc từng có số cân nặng 83 đã bật mí bí quyết lại lại body thon gọn nhờ vào các bí quyết vô cùng đơn giản.

6-1592715452529352316869-1592804958541-15928049588291794074205

Jisu của trước đây và hiện tại.

Được biết Jisu thời đi học luôn bị chê cười vì mập mạp. Chính vì để tránh phải nghe những lời đó Jisu quyết định lên kế hoạch giảm cân. Cô tìm hiểu rất nhiều kiến thức giảm cân từ trên mạng và tự đúc rút ra cho phù hợp với bản thân mình.

12-1592715452543290498393-1592804965286-15928049653991161363787
4-15927154525241943877166-1592804962362-15928049625131718801628

Sau 6 tháng kiên trì, Jisu đã giảm xuống chỉ còn 53kg, đồng nghĩa là cô đã giảm được 30kg trong vòng nửa năm. Xuyên suốt quá trình giảm cân, Jisu tuân thủ 4 nguyên tắc "nhỏ mà có võ" sau đây.

1. Hạn chế tiêu thụ đồ chứa nhiều calo

Theo Jisu, cô nàng bắt đầu học cách giới hạn lượng calo mỗi ngày xuống còn 1000, khác hoàn toàn với chế độ ăn thường thấy. Cô tập trung ăn nhiều rau xanh và một lượng protein tối thiểu, lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh để thay đổi phù hợp theo thể trạng bản thân.

8-15927154525341769039929-1592804968220-15928049683361577536510

Hơn nữa cô cũng quyết định xây dựng một ché độ ăn với nhiều màu sắc, như vậy nhìn là được kích thích vị giác rồi. Cô chọn các thực phẩm giàu protein như trứng, ức gà, thịt bò và một số loại trái cây ít đường nhưng giàu vitamin. Cô cũng ưu tiên uống sữa hạnh nhân và ăn nhiều rau xanh để tăng cường cơ bắp sau khi giảm mỡ thừa.

Khi bị đói, cô chọn ăn thêm bí ngô, khoai lang, gạo lứt để ngăn ngừa cảm giác đói vặt trong ngày.

2. Tập luyện một cách nghiêm túc

Không chỉ duy trì việc ăn uống khoa học, Jisu còn rất tích cực di chuyển, vận động. Cô thực hành nhiều bộ môn thể thao như đạp xe, chạy bộ, đẩy tạ, yoga, aerobic... Cô dành 3 tiếng mỗi ngày để tập luyện và khuyên mọi người không nên tập quá sức mà hãy phân bổ thời gian trong ngày cho hợp lý.

10-15927154525381221675119-1592804970400-15928049705191222363560

3. Thả lỏng bản thân trong những ngày đèn đỏ

Vào những ngày "rụng dâu" hẳn là chị em nào cũng cảm thấy khổ sở vì những cơn đau bụng. Hãy học theo cách của Jisu đó là thả lỏng bản thân. Ăn nhiệt thịt bò cũng tốt cho cơ thể, bổ sung năng lượng.  Dù vậy, bạn cũng nhớ đừng ăn quá nhiều đấy nhé!

9-15927154525361414892035-1592804971432-15928049715671160974905

4. Duy trì việc giảm cân bền lâu, không đẩy nhanh thời gian

Theo Jisu, bạn đừng tìm đến những phương pháp giảm cân cấp tốc vì nó có thể gây hại nghiêm trọng tới sức khỏe. Thay vào đó, hãy ưu tiên chế độ giảm cân bền lâu, không đẩy nhanh thời gian. Nếu bạn muốn bỏ tinh bột, hãy để cơ thể dần làm quen với chuyện này và chuyển sang ăn những loại thực phẩm khác nhiều hơn. 

7-15927154525311083453012-1592804972716-15928049728301965649827