Ngắm loạt ảnh này bạn sẽ hiểu vì sao Dior lại chọn Jisoo (BlackPink) làm đại sứ mỹ phẩm tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nhờ khuôn mặt cực phẩm, không góc chết mà Jisoo (BlackPink) đã được làm đại sứ của Dior Beauty tại Hàn Quốc.

Nhắc đến Jisoo (BlackPink) người ta sẽ nghĩ ngay đến nàng ca sĩ với visual hàng top của xứ sở kim chi. Đây là cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng nhan sắc của các nghệ sĩ nữ Hàn Quốc, là gương mặt đắt giá trên các tạp chí nổi tiếng cũng như được vô số nhãn hàng săn đón.

Jisoo48

Jisoo sở hữu gương mặt được đánh giá là có tỉ lệ vàng, từ các mốc giải phẫu đến các chi tiết trên khuôn mặt đều chuẩn đẹp đến mức đáng kinh ngạc.

Jisoo61
jisoo64

Nổi bật nhất trên gương mặt của nàng idol sinh năm 1995 chính là đôi môi hình trái tim đẹp đáng ngưỡng mộ. Cùng với đó là khí chất thanh thuần, vẻ ngoài sáng đẹp như nữ thần mùa thu, hơn nữa vẻ đẹp của cô lại cực hợp với thị hiếu của dân Hàn vậy nên việc Jisoo được vô số nhãn hàng mỹ phẩm săn đón là điều dễ hiểu.

jisoo58
jisoo60

Đặc biệt gần đây chị cả của nhóm nhạc xu hướng BlackPink đã chính thức trở thành đại sứ của Dior Beauty khu vực Hàn Quốc. Cô cũng là người lăng xê vô cùng thành công và tạo nên làn sóng xu hướng làm đẹp mới những sản phẩm mới nhất của Dior như : Dior Forever Perfect Cushion - Diormania Limited Edition ( phấn nền), Dior Lip Glow Oil, Dior Lip Glow phiên bản giới hạn Glow Vibes.

Jisoo24
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn