Ốc Thanh Vân lên tiếng khi bị đặt điều nói xấu nữ doanh nhân

07:37, Thứ ba 13/07/2021

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ ba con" cho biết thời gian này ai cũng khó khăn nên đừng khiến cuộc sống trở nên tiêu cực bởi những thông tin sai trái.

Mới đây, Ốc Thanh Vân vừa có những chia sẻ thể hiện sự bức xúc khi bị một vì cư dân mạng bịa đặt những câu chuyện liên quan đến nữ doanh nhân. Cô khẳng định bản thân không cà khịa hay ẩn ý ai. Những bình luận giữa cô và diễn viên Hiếu Hiền chỉ đùa vui.

"Xin đừng xuyên tạc, làm ơn. Dịch bệnh và quá nhiều thứ phải lo toan, xin đừng làm mạng xã hội thêm tiêu cực, xấu xí. Anh em thân nhau nên bình luận, đùa vui, hoàn toàn cá nhân.

Xin khẳng định là mình không cà khịa, ẩn ý gì bất kì ai. Mỗi người đều có phận sự của mình và ai cũng có mặt giỏi, trong lĩnh vực của họ. Mình không dám có ý kiến, càng không bao giờ dám chê bai, cười cợt hay đả kích ai cả. Mình cảm thấy mình còn yếu kém và so với nhiều người đang lăn xả vào lúc này, mình chưa làm được gì cả. Hãy trả lại sự trong sạch cho Facebook như mục đích ra đời của nó, kết nối mọi người. Thương chúc cả nhà sức khoẻ và bình an", Ốc Thanh Vân viết.

oc-thanh-van-04

Bài đăng sai lệch về Ốc Thanh Vân đang được chia sẻ rộng trên mạng xã hội, đón nhận vô số bình luận trái chiều. Sự lên tiếng của Ốc Thanh Vân lúc này là cần thiết.

Phía dưới bài viết, diễn viên Hiếu Hiền cũng nhanh chóng để lại bình luận: "Anh em mình cứ trêu ghẹo nhau cho vui nha em gái. Mình không muốn làm phiền ai nên ai hiểu gì hiểu"

Hiện tại, Ốc Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con:"Hai vợ chồng tôi là bạn học nên đã quen biết 21 năm. Chúng tôi quen nhau từ tuổi học trò nên không nghĩ sẽ gắn bó với nhau lâu dài. Đến khi kết hôn, hai người trải qua nhiều thăng trầm với những cảm xúc khác nhau, có lúc hạnh phúc tột độ rồi tổn thương, mất mát, biến cố. Chúng tôi đều đã cùng nhau trải qua và luôn cố gắng vì con, vì gia đình, vì nhau mỗi ngày”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc