Showbiz 21/5: Thủy Tiên công khai nhắc Khánh Thi giữa ồn ào nợ nần, Phương Oanh bật khóc vì hành động của Shark Bình

20:00, Thứ ba 21/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Tiên phủ nhận tin đồn nợ nần Khánh Thi và cho biết cô cũng bất ngờ khi bị gọi tên. Shark Bình còn viết 2 bức thư, 1 cho vợ và 1 cho các con, gửi gắm nhiều tâm tư tình cảm.

Sự việc Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bài đăng về hàng loạt món nợ khủng gây chú ý. Cô còn tố một nữ ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ vay cô 80 triệu đồng sau 13 năm vẫn chưa trả. Thuỷ Tiên là cái tên được dân tình réo gọi nhiều nhất. Chia sẻ với Lao động, Thủy Tiên cho biết cô bất ngờ khi nghe thông tin liên quan đến bài đăng của Khánh Thi. Nữ ca sĩ khẳng định: “Tôi thậm chí không biết đến bài đăng của chị Khánh Thi, chưa nói đến thông tin một số khán giả đặt nghi vấn. Năm đó thi “Bước nhảy hoàn vũ”, tôi là thí sinh còn chị Thi là giám khảo. Tôi cũng hiếm khi nói chuyện với chị trên sân khấu và trong quá trình thi, còn ngoài đời cũng không có kết nối gì. Từ trước đến giờ, tôi không có cả số điện thoại của chị. Tôi khẳng định không vay nợ gì từ chị Khánh Thi". Cô cũng nhắc hẳn tên Khánh Thi giữa ồn ào đòi nợ và thu hút dân tình quan tâm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết năm đó tham gia chương trình có 2 ca sĩ là Thủy Tiên và Thu Minh. “Tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu 13 năm không trả xong rồi mọi người đồn đoán 1 trong 2, 1 số inbox nói kháy, chửi rủa em quá chừng. Chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người mượn nợ, vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em??? Em từ trước giờ chẳng mượn nợ hay thiếu nợ ai bao giờ cả, chốn showbiz thị phi này lại càng không muốn liên quan… 2 chị em cũng chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình bao giờ, ngay cả số điện thoại nhau lại còn không có… Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ ra tên người nào mượn nợ chị để đỡ phải ảnh hưởng người không liên quan ạ”. 

Thủy Tiên phủ nhận tin đồn nợ tiền Khánh Thi

Thủy Tiên phủ nhận tin đồn nợ tiền Khánh Thi

Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc về nhà sau khi sinh con. Cô đã bật khóc khi thấy ông xã chuẩn bị hoa tươi, trang hoàng nhà cửa để đón mình về. Shark Bình còn viết 2 bức thư, 1 cho vợ và 1 cho các con. Anh viết: "4 anh em yêu thương bảo vệ nhau". Trong suốt quá trình cô sinh con ở viện anh cũng luôn ở bên.

Shark Bình còn viết 2 bức thư, 1 cho vợ và 1 cho các con.

Shark Bình còn viết 2 bức thư, 1 cho vợ và 1 cho các con.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa qua gây chú ý khi xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để ủng hộ đội bóng của chồng. Đỗ Mỹ Linh để lộ vòng 2 lùm lùm, vóc dáng khác lạ. Xuất hiện tại sân Hàng Đẫy để ủng hộ đội bóng, bà xã Chủ tịch CLB Hà Nội còn bị soi chi tiết đi dép bệt. Cư dân mạng liền rầm rộ nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai lần 2. Tuy nhiên, phía nàng Hậu đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Phía Đỗ Mỹ Linh tiết lộ nàng hậu mặc đồ rộng rãi nên gây hiểu lầm đối với công chúng, không có chuyện mang thai lần hai.

Thanh Thúy và Đức Thịnh vừa khiến dân tình bất ngờ khi đề cập đến chuyện ly hôn. Cả hai tự nhận “ánh mắt nhìn nhau giờ cũng bớt lấp lánh, lung linh. Thay vào đó là những “cú mím môi giận rung người””.  Thanh Thúy và Đức Thịnh khẳng định: “Từ nay, dù có chuyện gì lớn mấy đi nữa, hai đứa cũng không còn nghĩ đến chuyện ly dị nhau”. Cả hai chia sẻ sẽ luôn cố gắng làm tròn bổn phận đối với bạn đời. Ngoài ra, họ yêu đối phương như yêu chính bản thân mình. Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng cuộc sống bào mòn và làm nhiều thứ cạn kiệt, kể cả tình yêu. Nhưng anh tin rằng việc họ bên nhau là sự sắp đặt của Chúa. Anh nhắn nhủ vợ: "Ta hãy xem những lời càm ràm, cộc cằn là lời ca tiếng hát; cái mím môi như búp nụ hồng. Vì cả anh và em đều chắc rằng nếu không có những thứ rất được khác của nhau thì đâu có được một gia đình hạnh phúc như ta đang có". Trải qua hôn nhân dài, Thanh Thúy - Đức Thịnh mới biết chấp nhận và thông cảm những điều không hoàn hảo ở nhau. Họ mong khán giả dù trải qua bất cứ điều gì ở cuộc sống cũng yêu thương người bên cạnh, sống mỗi ngày thật vui, thật hạnh phúc.

Mới đây, Nam Em đăng tải đoạn clip bạn trai đang bán thịt lợn. Quầy hàng có khách đến mua, bạn trai Nam Em tranh thủ đang bán thì vội lấy đồ ăn vào đưa cho cô đang ở trong nhà. Hình ảnh hiện tại của Nam Em và bạn trai thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi thắc mắc về công việc của cả hai.

Nam Em đăng tải đoạn clip bạn trai đang bán thịt lợn.

Nam Em đăng tải đoạn clip bạn trai đang bán thịt lợn.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả bất ngờ khi quyết định dẫn 3 con nhỏ qua Úc định cư. Mới đây, cô đã chia sẻ về hành trình làm mẹ và cho biết nhiều năm trước đã trăn trở rằng làm sao có thể vừa làm mẹ vừa dành thời gian để hoạt động nghệ thuật. Dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận: “84: Luôn yêu con theo cách của mình”. Đáp lại, Ốc Thanh Vân đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nữ đồng nghiệp cũng đang làm mẹ 3 con. “84: Mẹ Hà thật sự xuất chúng về mọi mặt. Luôn luôn nỗ lực không ngừng, phục lắm! Phải cảm ơn "Mình" vì đã luôn yêu con”. 

Thiên Ân bất ngờ công khai chồng. Tuy nhiên thực tế cô đang nhắc đến nam diễn viên Hàn quốc Kim Soo Hyun. Cụ thể Hoa hậu Thiên Ân đã khoe hình ảnh có mặt cùng một địa điểm với sao nam đình đám và hào hứng cho biết: "Tôi và chồng tôi, đúng người, sai thời điểm". Có vẻ như cô đã ghép ảnh mình địa điểm này để bày tỏ tình cảm tới Kim Soo Hyun.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ có… “bạn trai” sau 7 năm yêu Kim Lý. Cụ thể, đăng tải khoảnh khắc ngồi ăn tối ở nhà hàng sang trọng tại nước ngoài, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa chú thích: “Ăn tối với bạn trai” và người đó chính là Kim Lý. Cách gọi ông xã là “bạn trai” của nữ ca sĩ khiến dân tình thích thú. 

Cách gọi ông xã là “bạn trai” của nữ ca sĩ khiến dân tình thích thú.

Cách gọi ông xã là “bạn trai” của nữ ca sĩ khiến dân tình thích thú.

Hiện tại câu chuyện Khánh Thi công khai đòi loạt món nợ lên đến tiền tỷ gây chú ý. Không chỉ vậy cô còn nói một nữ ca sĩ từng tham gia Bước nhảy Hoàn vũ nợ tiền cô. Nhiều cư dân mạngđưa ra những ý kiến khác nhau về người này. Cho đến sáng ngày 21/5, Khánh Thi đã cập nhật thêm tin tức mới về nữ ca sĩ này: "Bài đòi nợ này không phải chị Thu Minh, không muốn chị bị gọi vô". Cư dân mạng từng liên tục hỏi nữ kiện tướng về danh tính người nợ tiền nhưng cô không trả lời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh