Ốc Thanh Vân nghẹn ngào thốt lên hai chữ đau đớn sau 100 ngày cố diễn viên Mai Phương vĩnh viễn ra đi

( PHUNUTODAY ) - Tròn 100 ngày cố diễn viên Mai Phương ra đi, bạn bè và những người yêu mến cô vẫn chưa thể nguôi ngoai trước nỗi mất mát quá lớn này.

Trên trang cá nhân từ sáng nay của Ốc Thanh Vân nghẹn ngào đăng tải hình ảnh 1 bông hoa hồng kèm lời bày tỏ: "100 ngày em đi, nhớ em. Cánh hồng phai". Vốn là người chị thân thiết, Ốc Thanh Vân không giấu được nỗi đau sau 100 ngày cô em Mai Phương qua đời. Hai chữ “Nhớ em”  đến quặn lòng của nữ MC khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa và thêm trân quý tình cảm chân thành như ruột thịt của cô dành riêng cho Mai Phương.

Empty

Ốc Thanh Vân mượn lời bài hát "Cánh hồng phai" để tưởng nhớ 100 ngày người em thân thiết Mai Phương vĩnh viễn ra đi

Đồng hành cùng Mai Phương trong suốt quá trình chữa bệnh, Ốc Thanh Vân như một người chị, người đồng nghiệp tốt luôn chăm lo và động viên người em thân thiết của mình. Song song đó, nữ MC còn giúp Mai Phương lo toan việc nhà, chăm sóc bé Lavie và tìm được đơn vị tài trợ chi phí học tập cho Lavie đến năm 18 tuổi.

Empty
Empty

Dù biết trước sự việc sẽ xảy đến nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không nén được nỗi đau khi nghe tin Mai Phương qua đời. Những ngày sau đó, nữ MC đã cố giữ bình tĩnh để lo toan hậu sự cho người bạn thân, tuy nhiên khi lắng lòng mình, cô lại nhớ đến Mai Phương và bật khóc.

Empty

Dù biết trước sự việc sẽ xảy đến nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không nén được nỗi đau khi Mai Phương qua đời

Empty
Empty

Rất nhiều nghệ sĩ cũng tụ họp để tưởng nhớ Mai Phương vào dịp này

Nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào tối 28/3 ở tuổi 35, sau hơn một năm điều trị bệnh ung thư phổi. Đến ngày hôm nay (29/6), tròn 100 ngày kể từ khi cố diễn viên vĩnh viễn rời xa cõi trần, nỗi đau lại nhói lên trong lòng của bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến Mai Phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link