Ông bố bị cảnh sát bắt vì “tội” xách con đi chơi bằng túi

09:00, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vì chiều ý thích của con, ông bố này đã bị cảnh sát tình nghi bắt cóc trẻ em và bắt giữ vào đồn khi bị nhìn thấy cho con ngồi vào túi xách đi chơi

Anh Torkel Kristoffers, 39 tuổi đang sống ở Stockholm, Thụy Điển đã gặp phải một tình huống trớ trêu với bộ râu mới của mình.

Trong thời gian xin nghỉ việc ở nhà chăm sóc cậu con trai 2 tuổi Axel, Kristoffers đã quyết định nuôi râu dài. Chính điều này đã gây rắc rối cho anh khi người hàng xóm không thể nhận ra anh là bố đứa trẻ.

Anh Kristoffers cho con vào túi xách đi chơi theo lời đề nghị của cậu con trai. Cậu bé 2 tuổi có vẻ hứng thú khi được ngồi trong chiếc túi xách này.

Mô tả ảnh.
Cậu con trai được cho vào túi xách đi chơi.

Tuy nhiên, khi một người hàng xóm trông thấy Kristoffers xách chiếc túi với cậu bé bên trong thì cho rằng có tên trộm nào đó đã đột nhập vào nhà và bắt cóc đứa trẻ. Người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát.

Ngay sau đó, anh Kristoffers đã bị bắt giữ vào đồn cảnh sát để lấy lời khai và điều tra.

Mọi việc sau đó đã được làm sáng rõ. Cảnh sát lấy làm tiếc về sự nhầm lẫn trên, nhưng họ vẫn phải làm như vậy để đảm bảo an ninh.

Mô tả ảnh.
Bộ râu mới đã khiến hàng xóm không nhận ra ông bố và dẫn tới hiểu lầm trên.

Sau sự cố trên, anh Kristoffers nói tếu táo rằng: “Khi hai chiếc xe cảnh sát chạy tới gần quán cà phê nơi tôi đang ngồi là lúc tôi biết rằng đã đến lúc mình cần cạo râu”.

Kỳ lạ ông bố nhổ răng cho con bằng cách ném lao
Kỳ lạ ông bố nhổ răng cho con bằng cách ném lao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ông bố là VĐV ném lao đã sử dụng nghiệp vụ của mình để nhổ chiếc răng cho cô con gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm