Doanh nhân chi hơn 300 triệu để tìm kẻ gi.ết mèo của con gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi con mèo cưng của con gái bị bắn chết, một doanh nhân người Anh đã quyết tâm thuê thám tử tư để tìm hung thủ.

Một doanh nhân về hưu tên Neil Tregarthen (56 tuổi) sống tại nước Anh vô cùng bức xúc khi con mèo của con gái bị bắn chết. Chứng kiến con gái đau đớn, buồn bã ra mặt về cái chết thê thảm của thú cưng nên người cha quyết định báo cơ quan chức năng vào cuộc. 

Sau một thời gian trình báo vụ việc, ông Neil không hề thấy một dấu hiệu khả quan nào để tìm ra hung thủ từ phía cảnh sát. Ông cho rằng, cảnh sát chưa làm hết sức hoặc không có khả năng tìm ra kẻ gây ra cái chết cho chú mèo.

Mô tả ảnh.
Chú mèo Farrah

Quyết tìm ra hung thủ, ông Neil đã treo thưởng 1.000 bảng Anh (khoảng 1.500 USD) cho ai cung cấp thông tin để "tìm ra danh tính của kẻ gây ra tội ác" nhưng không hiệu quả. 

Không nản trí, ông Neil đã đến nhờ công ty tư nhân Focus Investigations (một công ty thám tử tư - PV) giúp đỡ với giá 10.000 bảng Anh (15.000 USD) điều tra vụ việc. 

Mô tả ảnh.
Ông Neil quyết tìm cho ra hung thủ giết mèo của con gái

Sau 6 tuần, các thám tử tư đã cung cấp một số bằng chứng và kẻ tình nghi. Thế nhưng, cảnh sát tại địa phương lại cho rằng đây toàn là tin đồn, suy đoán, không phải là bằng chứng khiến ông Neil vô cùng bức xúc. 

Qua tìm hiểu, cô con gái của Neil là cô Aylish Tregarthen (24 tuổi) đã mua một con mèo đen rồi đặt tên là Farrah để làm bạn. Thế nhưng, đến tháng 9/2014, con mèo bị bắn chết gần ngôi nhà của gia đình. 

Ngay khi phát hiện thú cưng bị trọng thương, Aylish đã vội vàng đưa đến bác sĩ thú y cấp cứu. Dù vậy, con mèo đã không thể qua khỏi. 
 

Khó tin: Bỏ bạn trai, người phụ nữ kết hôn với...hai chú mèo
Sau khi chia tay với người yêu, một người phụ nữ Anh đã quyết định kết hôn với mèo khiến dư luận Anh xôn xao bàn tán.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT