Hàng xóm khó chịu vì người đàn ông khỏa thân suốt 10 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thói quen thường xuyên khỏa thân đứng trước cửa nhà, một người đàn ông đã bị nhiều hàng xóm lên tiếng chỉ trích, thậm chí còn tố cảnh sát vì

Theo phản ánh của một số người dân tại khu Cardinal Glen thuộc TP Charlotte, bang Bắc Carolina, Mỹ về việc nơi họ sinh sống có một người đàn ông thường xuyên khỏa thân đứng trước cửa nhà. Hành động này khiến nhiều người hàng xóm lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến con, cháu của họ. 

Mô tả ảnh.
Người đàn ông khỏa thân suốt 10 năm

“Ông ta hơn 10 năm nay đều khỏa thân đứng trước cửa nhà gây sự chú ý cho người qua đường. Đây là khu dân cư có hàng chục người sinh sống, trong đó có nhiều trẻ em nên tôi sợ làm ảnh hưởng đến chúng. Để ngăn chặn hành động bệnh hoạn này, chúng tôi đã đến trình báo cảnh sát nhưng họ vẫn chưa giải quyết…” – một hàng xóm chia sẻ. 

Theo phía cảnh sát địa phương, người đàn ông này khỏa thân trong nhà của ông ta nên không phạm pháp. Bởi vì, luật pháp của bang Bắc Carolina quy định, nếu khoe các bộ phận nhạy cảm của cơ thể ở nơi công cộng và có mặt người khác thì mới là hành vi phạm tội.

Do đó, dù rất nhiều hàng xóm tỏ ra khó chịu, chỉ trích nhưng phía cảnh sát vẫn không thể xử lý người đàn ông có sở thích kỳ lạ này. 

Thuê mẫu nam bán khỏa thân để thu hút khách đến nhà hàng
Một nhà hàng ở Trung Quốc đã dùng chiêu thuê mẫu nam nước ngoài bán khỏa thân đến quảng cáo để hút khách tới ăn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT