'Ông hoàng' Đàm Vĩnh Hưng trên con đường tụt dốc thê thảm

06:51, Thứ tư 25/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đi quảng cáo cho một Spa làm đẹp khiến không ít người hâm mộ cảm thấy như không tin nổi vào tai mình. Đàm vốn dĩ đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cớ sao giờ lại tụt dốc một cách không phanh đến vậy?

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại tiết lộ việc anh đã nhờ công nghệ để "tút tát" nhan sắc với mong muốn đảo ngược thời gian.

Ánh đèn sân khấu, mỹ phẩm, những buổi biểu diễn dày đặc và các chuyến bay liên tục khiến làn da của nghệ sĩ bị đe dọa lão hoá sớm. Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải ngoại lệ.  

Đi quảng cáo cho Spa làm đẹp - minh chứng cho sự tụt dốc của Mr Đàm.

Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ tránh nói việc phải nhờ vả công nghệ để làm đẹp, ông hoàng nhạc Việt lại rất thẳng thắn chia sẻ thông tin đi “chỉnh tu” nhan sắc để có được làn da “không tuổi”. 

Nam ca sĩ nói: "Tại sao phải ngại, tại sao phải sợ, tôi vẫn là tôi mà. Tôi làm đẹp nhưng không có đụng chạm đến dao kéo, chỉ là sử dụng công nghệ để ngăn chặn cơn bão thời gian thôi". Vì ở tuổi trên 40, làn da đương nhiên không còn căng mịn, tươi sáng và các nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy, lựa chọn của Mr Đàm là thường xuyên lui tới spa để làm đẹp da.

Ô hay, làm đẹp là quyền của mỗi người, huống chi đây là ông hoàng, có đẹp cũng là vì tôn trọng người hâm mộ. Thế nhưng đấy mới chỉ là bề nổi của tảng băng chìm. Cứ nghe ông hoàng thao thao bất tuyệt mà xem, rõ là anh đang quảng cáo cho các liệu pháp làm đẹp của Spa kia. 

Nhiều người lắc đầu, ông hoàng không thể hạ mình đi làm cái việc của ca sĩ hạng ba ấy, huống chi anh đang giàu cơ mà, rất giàu là khác bởi vốn xuất thân từ một ông chủ cửa hàng tóc nhưng sau nhiều năm tháng miệt mài theo nghiệp ca hát, Mr Đàm trở thành 'ông hoàng nhạc Việt' với giá cát xê cao nhất nhì showbiz, sở hữu khối tài sản khổng lồ với biệt thự, xe sang, những món đồ hiệu hàng tỷ đồng.

Thế nhưng nên nhớ, sông có khúc, người có lúc, huống chi Mr Đàm từng tâm sự: 'Cuộc sống có lúc này lúc kia nên không thể đặt mình trên cao hoài được. Khi bước vào kinh doanh mình phải mặc một cái áo khác và phải biết dùng những chiến thuật kinh doanh để phù hợp với môi trường, hoàn cảnh'. Thế nên anh đã nhìn xa trông rộng, chuẩn bị sẵn cho tương lai của mình khi về già tên tuổi không còn hot như trước.

Cách đây vài năm, Đàm Vĩnh Hưng mở một cửa hàng cháo và hủ tiếu khá ồn ào. Đích thân Mr Đàm đứng ra kinh doanh và lên ý tưởng phát triển thương hiệu. Anh từng ấp ủ xây dựng chuỗi nhà hàng dinh dưỡng phát triển lên 50 chi nhánh trong cả nước. 

Nhưng phi vụ đi bán cháo có vẻ không thành công như mong đợi, khi nhãn hàng cháo của anh dính kiện tụng về bản quyền thương hiệu. Ngừng công việc kinh doanh một vài năm, mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục đầu tư vốn mở nhà hàng kinh doanh hải sản.

Nhà hàng bán hải sản có tên Vua biển cũng được chính tay anh chuẩn bị tất bật từ đầu đến cuối. Nhà hàng của Đàm còn chuyên cung cấp cá sạch chất lượng quốc tế.

Dù bán cháo, bán cá nhưng vẫn là ông chủ, giờ đây, Mr Đàm lại mang gương mặt mình đi tiếp thị làm đẹp. Có vẻ như thời hưng thịnh của Mr Đàm cũng đã đến hồi xuống dốc. So Mr Đàm với nữ hoàng Ngọc Trinh thì có vẻ hơi lệch, nhưng rõ là về mặt thành công trong kinh doanh, Ngọc Trinh sang chảnh hơn ông hoàng nhiều.

Chí ít thì Ngọc Trinh cũng là một đại sứ game. Ngoài ra với vai trò giám đốc thương hiệu, người đẹp không chỉ gây bất ngờ khi xuất hiện cùng hình ảnh thanh lịch mà còn có những phát biểu ngắn gọn, súc tích và lưu loát, chứ không phơi mặt ra mà tiếp thị cho mấy liệu pháp làm đẹp như Mr Đàm.

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn có hẳn một Spa riêng để kinh doanh, cô tự quảng bá cho thương hiệu của chính mình. Vậy là đẳng cấp của Trinh đã hơn hẳn Đàm rồi.

Biết đâu một ngày nào đó, sẵn có hứng thú với các Spa làm đẹp, người hâm mộ lại thấy thần tượng Mr Đàm của họ đi quảng cáo cho Spa của Ngọc Trinh thì quả thật sẽ gây ra không ít bất ngờ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: