"Ông trùm" chân dài Vũ Khắc Tiệp tiết lộ sự thật bất ngờ về Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp đã nhận được sự chú ý của mọi người khi khẳng định chắc nịch rằng Ngọc Trinh "sạch" và thật nhất showbiz.

Từng như hình với bóng, nhưng có thời gian mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp gặp phải một vài trục trặc nhỏ. Sau khi giải quyết những hiểu lầm thì tình bạn của họ lại "keo sơn gắn bó" trở lại. Mới đây, Khắc Tiệp đã khiến công chúng phải chú ý khi bất ngờ tiết lộ con người thật của "gà cưng" Ngọc Trinh. Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn trên báo chí, khi được hỏi về chữ "sạch" của giới nghệ sĩ, Vũ Khắc Tiệp quả quyết: "Chữ 'sạch' là chữ 'xạo' trong showbiz Việt" và "Con người trong làng giải trí thực tế cũng có người sạch".

Ông bầu họ Vũ khẳng định: "Bàn về chữ sạch và thật, tôi khẳng định chỉ có mỗi Ngọc Trinh. Tôi khẳng định không phải vì là người của tôi. Nói về làm gái họ cứ mặc định là Ngọc Trinh nhưng để một đứa đàng hoàng nhất trong cái showbiz không ai như Trinh, không ai sạch như Trinh. Còn chuyện Trinh yêu những người có gia đình lúc nào cô ấy lên báo cũng thừa nhận, đó là cái thật của Trinh. Liệu có ai trong showbiz thật đến như vậy không?".

img2205-15351731762371387539580

Theo ông bầu Vũ Khắc Tiệp, cái thật của Trinh rất hiếm có, đặc biệt. Cô ấy không bao giờ tự nói dối bản thân bất kì điều gì và không bao giờ làm giá trị bản thân đi sai với giá trị cuộc sống.

Ngọc Trinh thật thà đến nỗi, không phải ai cũng thật như Ngọc Trinh khi tự nhận mình là người thứ 3 trong khi cả showbiz đa phần đều là kẻ đến sau đều "chối bay chối biến" hay thanh minh bản thân trong sạch.

Ngọc Trinh “sạch” và thật thà vì 100 người chơi với Ngọc Trinh chưa có người nào có lý do để giận. Nguyên nhân được cho là "nữ hoàng nội y" rất cẩn thận, không bao giờ làm điều gì để người khác đánh giá mình.

2_62249

Hơn nữa, Vũ Khắc Tiệp còn nhận định rằng Ngọc Trinh là một cô gái tử tế, sống có tình nghĩa:

"Tôi bị lật mặt nhiều. Không phải cô nào cũng hết mình với tôi đâu. Có những cô do tôi tạo ra nhưng sau này, gặp tôi lại không chào. Với những cô đó, tôi đang muốn nhìn xem giá trị của họ sẽ tồn tại được bao lâu. Còn với tôi và Trinh, tôi cảm nhận mình có được một cô gái tử tế. Một khi đã cảm nhận được sự tử tế thì tôi luôn tôn trọng. Tôi là một người rất liều. Đôi khi tôi làm nhưng không bao giờ hỏi ý kiến người khác. Với một số người, chắc chắn họ sẽ phật ý. Tuy nhiên, Trinh vẫn bỏ qua cho tôi.

Tôi hay ngồi nói chuyện với những người bạn của mình rằng, duy nhất chỉ một người tôi luôn dành mọi thời gian khi đối phương cần, đó là Ngọc Trinh" - "ông trùm" Khắc Tiệp chia sẻ.

vu-khac-tiep-trong-showbiz-toi-khang-dinh-khong-ai-sach-nhu-ngoc-534427

Chia sẻ này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả cho rằng, câu nói này của Vũ Khắc Tiệp đi ngược lại với những danh tiếng mà Ngọc Trinh để lại từ trước đến nay. Bởi Ngọc Trinh từng được coi là một mỹ nhân nhiều tai tiếng nhất với những chia sẻ gây sốc và chuyện thay người yêu, yêu người lớn tuổi mà chỉ yêu người giàu.

Nhiều người cho rằng, những lời khen có cánh này dành cho Ngọc Trinh như một sự hàn gắn sau những ồn ào nghi vấn giận dỗi nhau thời gian trước. 

0

Ngọc Trinh được biết đến là gà cưng của Vũ Khắc Tiệp. Chính "ông trùm chân dài" này đã "hô biến" Ngọc Trinh từ một cô gái phục vụ trong quán bi-a thành một người mẫu nội y và từng bước lấn sân vào showbiz và trở thành gương mặt nổi tiếng. Theo thông tin được tiết lộ, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp từng có thời gian yêu nhau nhưng hai người đã sớm chia tay. Dẫu vậy, chân dài Venus và ông trùm Vũ Khắc Tiệp vẫn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link