"Ông trùm Phan Thị" Hoàng Dũng gây tranh cãi khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh NSND Hoàng Dũng - "người phán xử" nối tiếng trong bộ phim cùng tên đã gây tranh cãi khi đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Bức ảnh cùng bài đăng của một thành viên trên diễn đàn ôtô có nội dung "Người phán xử không đội mũ bảo hiểm như này thì phải xử thế nào nhỉ?" đang thu hút sự chú ý của dân mạng. Trong hình, NSND Hoàng Dũng ăn vận khá đơn giản, đang điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm.

P.D. - người đăng tải bức ảnh cho biết anh tình cờ chụp được khoảnh khắc của NSND Hoàng Dũng vào sáng 25/4, trên đoạn đường Kim Mã, Hà Nội. Người này tiết lộ chỉ vô tình thấy hình ảnh đời thường của nghệ sĩ nên đã chụp lại, chia sẻ lên mạng.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Dũng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoàng Dũng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Anh không ngờ câu chuyện phiếm đăng lên cho vui đã gây rắc rối đến diễn viên của bộ phim Người phán xử. Ngay sau bức ảnh được đăng tải, nhiều người bình luận, đặt câu hỏi về sự bất cẩn của nghệ sĩ.

Dù vậy, vẫn có không ít dân mạng bày tỏ sự cảm thông, cho rằng nghệ sĩ Hoàng Dũng chỉ là vô tình vi phạm liền bị chụp ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

"Nếu là người khác chắc sẽ được bỏ qua, nhưng vì chú ấy là người nổi tiếng nên mới bị để ý", Trang Trần nói. "Đầy rẫy những người thiếu ý thức đầu trần đi xe máy, người nổi tiếng cũng có lúc bất cẩn chứ", Nguyễn Tuấn bình luận.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến thể hiện rõ sự bức xúc. Ngọc Tú nêu quan điểm: "Dù là ngôi sao hay người bình thường thì chỉ cần ra đường là phải chấp hành đúng quy định của pháp luật, huống hồ chú Hoàng Dũng còn là người của công chúng".

NSND Hoàng Dũng gây bão mạng năm 2017 với vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử.

NSND Hoàng Dũng gây bão mạng năm 2017 với vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử.

Trước những tranh cãi của cộng đồng mạng, NSND Hoàng Dũng đã phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Tôi sẽ không thanh minh, bao biện cho lý do tham gia giao thông mà không đội mũ bảo hiểm, như vậy là sai và xin tiếp thu tất cả những ý kiến phê bình, đóng góp nhưng comment nói năng linh tinh thậm chí có những lời lẽ xúc phạm thì không được đâu các bạn ơi".

Ngay sau đó, Lương Bổng 'Người phán xử' cũng vào bình luận: "Vừa hôm trước em ra đầu phố cũng lười, nghĩ mấy trăm mét nên không đội mũ bảo hiểm, thế là... Những kẻ ra vẻ ta đây chấp làm gì anh".

Sau vai diễn được yêu thích trong 'Người phán xử', NSND Hoàng Dũng góp mặt trong phim

Sau vai diễn được yêu thích trong 'Người phán xử', NSND Hoàng Dũng góp mặt trong phim "Về nhà đi con" đang gây sốt trên sóng VTV.

Dòng trạng thái của NSND Hoàng Dũng cũng nhận nhiều comment hài hước của các fan ruột 'Người phán xử'. "Chắc bác tìm Phan Hải về ăn cơm hả? sai thì nhận sai nên chẳng có gì mà xấu hổ. Luôn ủng hộ bác....hôm nào cũng chờ phim Về nhà đi con đợi bác chửi ông Vũ", bạn Nguyễn Việt Trang bình luận. "Chủ tịch của tập đoàn Phan Thị là thứ tồn tại duy nhất, còn nhưng cái khác có hay không có không quan trọng chú ạ", bạn Nguyễn Quang Huy viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link