Mấy ai được như ông xã Hà Tăng, lui về phía sau để vợ thoải mái chụp ảnh với bạn khác giới

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn thoải mái chụp ảnh cùng những người anh thân thiết của cô.

Giáng sinh năm nay, gia đình Hà Tăng tiếp tục mở tiệc gặp gỡ bạn thân tại nhà riêng. Mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh chụp cùng 3 người bạn thân khác giới của mình và ông xã Louis Nguyễn.

Đặc biệt nhiều người thấy rắng, chồng cô và những người bạn xung quanh đều là bạn của Hà Tăng có mối quan hệ khá thân thiết. Thậm chí anh không ngại để Hà Tăng ngồi giữa hai người bạn khác giới còn mình thì ngồi phía sau. 

ha-tang 1

Trước đó, cũng nhiều lần Tăng Thanh Hà đăng ảnh thân thiết, tình cảm bên những người anh, người bạn khác giới thân thiết khiến nhiều cư dân mạng tò mò về phản ứng của Louis Nguyễn.

Hà Tăng từ ngày làm dâu hào môn luôn được chồng yêu chiều hết mực, dù đã gắn kết hơn 1 thập kỷ nhưng cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Trên mạng xã hội, Hà Tăng luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc.

ha-tang

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn. Điều này cho thấy cô đóng vai trò quan trọng trong gia đình. Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link