Ông xã Phan Như Thảo tiết lộ thói quen hôn vợ mỗi sáng khi chưa đánh răng

( PHUNUTODAY ) - Chồng đại gia Phan Như Thảo tiết lộ thói quen dành cho bà xã lúc sáng sớm: 'Hôn vợ lúc chưa đánh răng'.

Những ngày vừa qua, Phan Như Thảo liên tục gây chú ý về việc tăng cân quá đà. Sau khi bị mọi người chê bai về vóc dáng của mình thì Phan Như Thảo đã bắt đầu giảm cân. Nhưng đại gia Đức An dù vợ có mập lên nhưng anh vẫn thường xuyên dành những cử chỉ yêu thương và làm nhiều món ngon để bồi bổ cho vợ.

phan-nhu-thao 1

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức An đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình và tiết lộ thói quen của mình mỗi sáng dành cho bà xã đó chính là dành nụ hôn ngọt ngào dù chưa đánh răng. Anh viết: "Nếu mỗi năm được thay vợ còn có lý do 'chúc mừng năm mới'. Trái đất vẫn quay, bình minh mỗi sáng, hôn vợ lúc chưa đánh răng. Năm mới muốn thay đổi bàn chải không. Hoan hô năm 2021", Đức An chia sẻ.

phan-nhu-thao 2

Dù cuộc hôn nhân thời điểm 5 năm trước khá nhiều ồn ào, nhưng tình cảm của vợ chồng Phan Như Thảo thậm chí còn nồng nàn và hạnh phúc hơn lúc đầu.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Phan Như Thảo khoe được chồng đưa đi làm đẹp. Dù vợ làm khá lâu nhưng đại gia Đức An vẫn ngồi đợi để đưa bà xã về. Không chỉ thế "bà mẹ một con" còn chia sẻ anh luôn ân cần, chu đáo mọi công việc trong nhà, chiều chuộng làm tất cả vì mình.

"Người đàn ông này cứ cách một ngày là nhắc đưa mình đi gội đầu và ngồi chờ gội xong, dù chờ bao lâu đi nữa và dù đang ở bất cứ đâu, Sài Gòn hay Đà Lạt hay Nha Trang, Hà Nội đều ngồi chờ rất thong thả và vui vẻ. Dù có bận như thế nào, đang trăm công ngàn việc anh vẫn nhớ tới ngày và lịch hẹn cho mình. Sáng tối 2 lần, trét sẵn kem vào bàn chải đánh răng. Luôn lấy khăn tắm mới để ngay phòng tắm trước khi mình vào tắm, nhắc mình uống nước một ngày 10 lần vì không nhắc là mình sẽ không nhớ uống 1 giọt nào hết", Phan Như Thảo chia sẻ.

"Mình giỏi giang, lanh lợi bao nhiêu thì trong mắt anh mình vẫn vô dụng và ngơ ngác lắm. Không có anh chăm thì 100% là mình sẽ bỏ bê bản thân te tua. May quá đời này có anh chồng ạ, dù câu này em nói chắc 1000 lần rồi nhưng cứ mỗi sáng thức dậy là em lại cám ơn cuộc đời này rất là nhiều", người đẹp cho biết mình dù đẹp, giỏi giang thì trong mắt chồng vẫn ngơ ngác. Đồng thời nữ diễn viên chia sẻ nếu không được chồng chăm sóc thì cô bỏ bê bản thân "te tua".

Trước đây, Phan Như Thảo từng tiết lộ về cuộc sống riêng tư của mình và ông xã đại gia. Cô cho biết, ngay từ khi lấy chồng cô đã biết từ nay sẽ có người nuôi mình một cách chu đáo, anh nâng niu và chăm sóc cô từng ly từng tý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link