Muôn kiểu mix đồ độc lạ với phụ kiện khi đi thảm đỏ của sao Việt và sao Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Người lăng xê giày xỏ ngón, người mặc đầm dạ hội đi sneakers đối nghịch nhau hoàn toàn.

Thời điểm gần cuối năm, các ngôi sao thường lựa chọn trang phục, phụ kiện màu sắc nổi bật. Cứ ngỡ công thức đó sẽ đóng đinh cố định, thế nhưng vẫn có những màn phối đồ độc lạ khiến chúng ta bất ngờ.

thoi-trang-tham-do 1

Mới đây, khi tham dự một sự kiện thời trang cuối năm, đôi vợ chồng vàng của showbiz Việt là Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã xuất hiện vô cùng tình tứ bên nhau. Cả 2 cùng diện vest lịch lãm nhưng  mọi sự chú ý lại đổ dồn vào đôi sandals xỏ ngón mà bà xã Cường Đô La đi dưới chân. 

thoi-trang-tham-do 2

Thông thường thì các ngôi sao vẫn chuộng đôi hài cao gót. Để giúp cho vóc dáng thanh mảnh hơn thì giày mũi nhọn, gót nhọn hay sandals quai mảnh như Minh Tú và MC Phương Mai là sự lựa chọn hợp lý.

thoi-trang-tham-do 3

Để cá tính hơn, Hương Giang lẫn Thanh Hằng lại tận dụng đôi giày lười.

thoi-trang-tham-do 4

Thanh Hằng làm bật sự khác biệt hẳn với phong cách thời trang không giới hạn bằng cách diện vest với đôi giày sneakers khoét gót.

Tất nhiên, các ngôi sao khi lên đồ thảm đỏ cũng không thể tách khỏi những bộ đầm dạ hội thướt tha. Còn ở Trung Quốc, những đôi cao gót lênh khênh đó đã dần được thay thế bởi giày thể thao đế bằng.

thoi-trang-tham-do 5

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đầm trắng hoạ tiết hoa hồng và đeo vương miện hệt như nàng công chúa bước ra từ trong truyện tranh và xỏ chân vào đôi giày sneakers trắng bên trong. Có lẽ bởi vì chiếc váy quá cồng kềnh và nặng nên nếu mỹ nhân Tân Cương mà lênh khênh trên đôi cao gót thì lại không khác gì đi tập thể hình.

thoi-trang-tham-do 6

Dương Tử xinh đẹp như cô tiên trong thiết kế váy xoè màu nude hơi hướng công chúa quý tộc nhưng  không hề đi giày cao gót để kéo dáng mà lại đi đôi sneakers màu trắng đế độn. 

thoi-trang-tham-do 9

 Với tính cách khẳng khái, vô tư, Dương Mịch đã tạm từ bỏ đôi giày cao gót từ rất lâu rồi. Diện đầm đẹp nhưng hút sóng hơn cả lại là đôi giày sneaker màu trắng đi dưới chân.

thoi-trang-tham-do 7

Bà mẹ 1 con còn tạo dáng rất ngầu và khéo léo xoè đôi chân ra để lộ đôi giày thể thao đế bệt màu trắng.

thoi-trang-tham-do 8

Vào cuối năm ngoái, cô nàng đã từng vướng chỉ trích là cố tình mặc lạc quẻ đầm dạ hội với giày thể thao để tạo sự chú ý.

Thời trang là biển sáng tạo không giới hạn của nghệ thuật. Do đó, biết đâu sang 2021 xu hướng này sẽ còn được áp dụng rộng rãi hơn nữa. Vậy nên chọn giày sneakers như thế nào để phù hợp với đầm dạ tiệc thì chớ quan ngại vì đã có những tips này:

• Chọn giày sang trọng làm từ da thuộc, có phụ tùng kim loại. 

• Giày nên có cùng tông màu với váy đầm. 

• Đừng lo về chiều cao vì hiện này có nhiều mẫu giày thể thao đế cao (platform). Đế giày cao ráo, có thể giúp bạn ăn gian từ 3 đến 5cm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link