Dàn sao Việt tụ họp ngày đầu năm, Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi "xõa" tới bến với kiểu tạo dáng độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương diện váy khoe vai trần sexy, còn chọn 1 mình 1 kiểu tạo dáng cực bá đạo. Puka và Gin Tuấn Kiệt công khai xuất hiện chung khung hình này

Đúng ngày 1/1, nhân dịp đầu xuân năm mới, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, MC Đại Nghĩa, Midu, Duy Khánh, Puka, Gin Tuấn Kiệt, đạo diễn Đức Thịnh, Khả Như... đã có buổi tụ họp đông vui. Điều gây chú ý là Nhã Phương chiếm trọn spotlight khi diện váy đỏ nổi bần bật cùng với cách tạo dáng cực bá đạo.

Netizen không ngừng thích thú, trêu đùa Nhã Phương: "Sân khấu này là của mình chị hay gì?", "Trời ơi, coi bà Nhã Phương kìa"... Có vẻ như được bữa "trốn con" đi chơi nên bà mẹ bỉm sữa nhất định phải "xõa tới bến".

Empty
Empty

Trong năm vừa qua dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Nhã Phương cũng đặc biệt ghi dấu ấn trong các hoạt động cá nhân như mới đây là nhận chức Phó Chủ tịch của một công ty. Nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ trước đó đã gửi lời chúc mừng đến Nhã Phương. Nữ diễn viên được khen ngợi nhan sắc thăng hạng, giỏi giang. Trước đó, tâm sự về chuyện kinh doanh của gia đình cô cho biết dù rất muốn phụ giúp Trường Giang nhưng anh không chịu.

"Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, tôi rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu'. Với lại, tôi thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật", cô cho hay.

Hiện nữ diễn viên đã lấn sân kinh doanh từ đầu năm 2020 và bổ nhiệm chức Phó chủ tịch điều hành kiêm đồng sáng lập một công ty. Cô nói: "Với Phương thì so với mọi người, Phương vẫn còn bé nhỏ lắm, mục tiêu cũng bé nhỏ luôn, đó là được cùng các mẹ chăm sóc con và yêu thương bản thân một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Những hình ảnh này được xem là lời cảm ơn và chính thức xác nhận 1 vai trò mới trước khán giả, Bi mong được mọi người ủng hộ và yêu thương".

Được biết ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang làm chủ nhiều cơ sở kinh doanh. Tuy nhiên, cặp đôi không chia sẻ nhiều thông tin ngoài lề showbiz. Cả hai chỉ chia sẻ ảnh đời sống cá nhân và chăm lo con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link