Đang ngủ ngon, Khánh Thi bất ngờ được mẹ chồng tặng quà hiệu gần 100 triệu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có ông xã yêu chiều hết mực, Khánh Thi còn được mẹ chồng đối xử như con gái ruột.

Bước vào cuộc hôn nhân với “học trò” kém tuổi Phan Hiển, Khánh Thi đến nay đã có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Mặc dù từng bị gia đình chồng phản đối chuyện tình cảm nhưng đến nay bằng sự chân thành của mình, Khánh Thi đã được gia đình chồng đón nhận và yêu thương như con gái ruột.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ kiện tướng dancesport hạnh phúc khoe được mẹ chồng tặng đồng hồ và túi xách hiệu. "Đang ngủ bị gọi dậy bất thình lình. Mẹ chồng tặng con dâu, cảm xúc không thể nói được cái gì ngoài câu cảm ơn. Mẹ cười rồi đi lên nhà, còn mình khỏi ngủ. Giá trị món quà nằm ở tấm lòng", cô viết.  

Empty

Khánh Thi bất ngờ được mẹ chồng tặng quà hiệu gần 100 triệu

Mặc dù nói giá trị ở tấm lòng nhưng khi soi giá trị thực của các món đồ này khiến dân tình phải “há hốc”, cụ thể, chiếc đồng hồ mẫu có viền nạm đá của nhà mốt Ý có giá gần 3.000 USD (tương đương 72 triệu đồng). Còn riêng mẫu túi  đen hàng hiệu trong dao động vàng nổi bật trên dưới 20 triệu đồng. Qua đây, có thể thấy con mắt nhìn đồ hiệu "không phải dạng vừa" của mẹ chồng Khánh Thi. 

Không chỉ được mẹ chồng yêu thương, trước đó không lâu, Khánh Thi còn được ông xã Phan Hiển xây hẳn học viện khiêu vũ hoành tráng làm quà tặng cho cô.

Empty

Chiều vợ như Phan Hiển: Xây hẳn học viện khiêu vũ hoành tráng làm quà tặng cho bà xã Khánh Thi

Được biết, để có được tổ ấm hạnh phúc như này hôm nay, Khánh Thi và Phan Hiển đã xây dựng bằng tình yêu, niềm tin, nỗi đau và cả nước mắt. Bởi từ những ngày đầu đến với nhau, cặp đôi luôn phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích, áp đặt của dư luận cho mối tình “cô – trò”. Tuy nhiên sau tất cả, cặp đôi đã nắm chặt tay nhau và vững bước về phía trước.

Empty

Dù chênh lệch khá lớn về tuổi tác nhưng không bao giờ là rào cản để ngăn trở chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi. Hiện cặp đôi đã có chung 2 người con vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn