Đào Hoàng Yến lên tiếng bênh vực Phương Oanh về cách ăn mặc trong 'Hương vị tình thân'

( PHUNUTODAY ) - Đào Hoàng Yến chia sẻ: "Phục trang của nhân vật tuỳ theo vào hoàn cảnh tính cách của nhân vật và tuỳ theo từng phân đoạn nữa".

Mới đây, Đào Hoàng Yến đã nhận được một bình luận của khán giả liên quan tới trang phục của nhân vật Nam (Phương Oanh thủ vai). Theo đó, trang phục của nhân vật Nam được nhận xét là khá lỗi thời, kết hợp khó hiểu. Đào Hoàng Yến dã ra mặt bênh vực Phương Oanh và hé lộ một số câu chuyện có liên quan tới phục trang của các diễn viên phim truyền hình.

"Phục trang của nhân vật tuỳ theo vào hoàn cảnh tính cách của nhân vật và tuỳ theo từng phân đoạn nữa. Có những diễn viên ngoài đời cực kỳ sang chảnh nhưng phải đóng những vai khó khăn nhà nghèo thì không thể mặc phục trang đẹp được.

Khi nào được đẹp một cái là các bạn ấy sẽ tự đầu tư trang phục để toả sáng ngay. Diễn viên bọn chị được cái nhiều khi tiền cát xê không đủ tiền mua quần áo nhưng mà vẫn sẵn sàng.

hoangyen2

Như chị cũng thế, quay trở lại với phần hai lần này, chị lập tức đi mua mấy chục triệu tiền quần áo luôn, không cần biết cát xê được bao nhiêu. Nên em cứ yên tâm nhé, diễn viên sẽ đẹp nhất trong điều kiện và hoàn cảnh cho phép", Đào Hoàng Yến nói.

Trước đó, trên fanpage của phim, không ít khán giả để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với phong cách ăn mặc của nhân vật chính. Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn giải thích lý do do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

Đặc biệt, nữ diễn viên còn nhấn mạnh rằng nếu đi nước ngoài 3 năm về mà "lột xác" thì chỉ có thể là làm ăn phi pháp hoặc cặp đại gia: "Kịch bản không xây dựng theo hướng mới 3 năm đi về đã "lột xác", hóa ra là đi buôn lậu à? 3 năm về mà "lột xác" thành đại gia thì chỉ có đi buôn lậu! Oanh xin lỗi mọi người nhưng làm gì có ai 3 năm mà giàu được ngay? Trúng xổ số à? Còn nếu không thì cặp đại gia. Nhưng Nam đâu phải là người cặp đại gia, đánh đổi để đổi đời?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link