Only C bức xúc lên tiếng trước tin đồn hẹn hò với hot girl dù đã có vợ con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tin đồn được tung ra nhạc sĩ Only C đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân của mình khiến fan hốt hoảng.

Empty

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình nam nhạc sĩ Only C đã đăng tải dòng trạng thái khá bức xúc vì bị hiểu nhầm đi chơi riêng với hot girl lạ mặt. Cụ thể cô gái tự nhận không biết nam nhạc sĩ là ai nhưng lại chụp lén Only C rồi sau đó post lên trang cá nhân khiến mọi người hiểu nhầm rằng hai người đang có gì “không bình thường”.

Tác giả của ca khúc “Yêu là Tha Thứ” đã nhanh chóng lên tiếng trước khi sự việc bị đẩy quá xa, nhấn mạnh vì mình là người đã có gia đình nên việc hot girl đăng ảnh riêng tư như vậy sẽ gây nên sự tò mò không đáng có, làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của anh.

Empty

Only C vô cùng khó chịu khi bị nhiều người hiểu nhầm là đi chơi riêng cùng hot girl này. Bức ảnh Only C bị chụp lén khi đi ăn cùng bạn bè nhưng sau khi lên cộng đồng mang lại gây nên hiểu nhầm đáng tiếc.

Riêng về phía nữ hot girl sau khi đăng bài viết cô đã nhận không ít “gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho rằng cô đang muốn dựa hơi của Only C để nổi tiếng nhưng sau đó lại nhận phản ứng ngược vô cùng đáng tiếc.

Empty

Mặc dù cả hai đã xóa bài viết của mình nhưng nữ hot girl lại tiếp tục bị “soi” nhan sắc khi trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Only C trong những năm gần đây nổi tiếng là nhạc sĩ khá mát tay trong việc tạo nên các bản hit cho các ca sĩ nổi tiếng trong showbiz. Không chỉ giỏi sáng tác, Only C còn nổi tiếng là người chồng, bố thương yêu vợ con hết mực. Tổ ấm nhỏ của nhạc sĩ “triệu view” cũng khiến không ít người ghen tỵ vì quá hạnh phúc và ngọt ngào.

TAGS:onlyc
Theo:  khoevadep.com.vn copy link