Bé trai đang ốm bị nữ giúp việc đánh đập, quăng quật dã man khiến dân mạng phẫn nộ gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Một bé trai 2 tuổi bị nữ giúp việc gần 60 tuổi tát và quăng quật vì khóc mãi không nín khiến cộng đồng bức xúc, phẫn nộ.

Ngày 3/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh một phụ nữ đang bạo hành một bé trai (khoảng 2 tuổi), trong khi một bé trai còn lại ngồi cạnh chứng kiến.

Clip: Bé trai bị người phụ nữ bạo hành dã man.

Theo đó, trong đoạn clip do camera ghi lại, người phụ nữ giúp liên tục đánh vào mặt và người bé trai đang gào khóc. Sau đó, người này tiếp tục xách tay kéo bé trai lên và ném lên nệm ở góc tường, rồi dùng chổi lông gà “dọa” để cháu bé nín khóc. Chứng kiến cảnh người anh em song sinh của mình bị đánh đập, cháu bé còn lại ngơ ngác đứng nhìn.

Cảnh người phụ nữ tát đứa trẻ.

Cảnh người phụ nữ tát đứa trẻ.

Anh Vũ Trung H. (trú tại Hà Nội), người đăng tải clip cho biết đứa bé bị đánh chính là con trai anh. Anh H. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 16h20 ngày 1/3, người phụ nữ trong clip là nữ giúp việc cho gia đình anh tên là Nguyễn Thị T. (SN 1961, trú tại Thanh Hóa).

Sau khi sự việc bị phát giác, người phụ nữ giúp việc đã âm thầm rời khỏi nhà gia chủ. Hiện đứa bé bị đánh vẫn rất sợ hãi, gia đình anh H. đã đưa cháu đi khám và đang tìm tung tích người giúp việc để yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận và bày tỏ sự bức xúc, ý kiến phản đối trước hành động trên của nữ giúp việc. Hầu hết, cư dân mạng đều bàng hoàng, xót xa sau khi xem đoạn clip này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link