Minh Hằng gây sốc khi xuất hiện với gương mặt biến dạng sau một thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Minh Hằng với đôi mắt ti hí, môi biến dạng mới đây đã khiến dân tình vô cùng sửng sốt không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người đẹp.

Thời gian qua, Minh Hằng ít xuất hiện tại sự kiện giải trí và dành thời gian tận hưởng cuộc sống. Hình ảnh nữ ca sĩ khám phá danh lam thắng cảnh ở khắp nơi từ trong đến người nước thường xuyên phủ sóng trên trang cá nhân.

Mới đây, giọng ca Một vòng trái đất bất ngờ chia sẻ hình ảnh sang chảnh. Khoảnh khắc ca sĩ họ Lê mặc chiếc váy đen quyến rũ khoe vòng 1 hững hờ lập tức đưa cô vào thị phi.

Gương mặt Minh Hằng khác lạ vì mắt ti hí, miệng méo xẹo.

Gương mặt Minh Hằng khác lạ vì mắt ti hí, miệng méo xẹo.

Minh Hằng khiến người nhìn ú ở vì không nhận ra do biến dạng các đường nét gương mặt. Không còn đôi mắt to tròn và khuôn miệng cân đối, các chi tiết trên mặt nữ ca sĩ bỗng được thu nhỏ lại. Mắt Minh Hằng bỗng dưng nhỏ li ti sắc cạnh liếc ngang, trong khi miệng cô lại méo xẹo.

Nhiều người lo lắng gương mặt Minh Hằng đang bị "dao kéo hại". Số khác lại cho rằng nữ ca sĩ lại bị thợ make-up và photoshop "bán đứng". Cũng có số đông nghi ngờ do góc máy của thợ chụp ảnh khiến mặt "bé Heo" biến dạng khó coi như vậy.

Những tranh cãi nhanh chóng bị dập tắt khi Minh Hằng đưa ra đáp án trong những bức ảnh tương tự. Cùng gương mặt nhưng ở góc máy khác, nữ ca sĩ họ Lê đã trở về là chính mình. Đôi mắt bé xíu và khuôn miệng méo được "hô biến" thành cặp môi trái tim quyến rũ cùng đôi mắt to tròn, hợp tổng thể.

Minh Hằng đã được minh oan gương mặt khác lạ là vì bị góc máy dìm hàng

Minh Hằng đã được minh oan gương mặt khác lạ là vì bị góc máy dìm hàng

Trước đó, trong cuộc livestream với người hâm mộ, Minh Hằng cũng gây sốc với gương mặt khác lạ khó hiểu cùng chiếc cằm dài ngoẵng bất thường. Đồng thời, biểu cảm "đơ toàn tập" của Minh Hằng khiến khán giả dấy lên nghi ngờ cô tiếp tục dao kéo để có vẻ ngoài tươi trẻ.

Trong nhiều khoảnh khắc hay góc nghiêng fans chụp lại, người đẹp họ Lê để lộ chiếc cằm to nhọn mất cân đối. Dù ghi điểm bằng vẻ ngoài xinh đẹp nhưng việc ngày càng "nâng cấp" gương mặt khiến nữ ca sĩ gặp không ít lời xì xào bàn tán.

Trước đó trong một sự kiện Minh Hằng làm gương mặt đại diện, giọng ca Một vòng trái đất không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy, đôi gò bồng đào căng tròn nhưng gương mặt khác lạ. Kèm theo đó là lối make up tông nude khiến tổng thể gương mặt của nữ ca sĩ mất cân đối và đơ như tượng sáp.

Gương mặt thiếu cân đối và chiếc cằm dài ngoẵng khó hiểu của Minh Hằng.

Gương mặt thiếu cân đối và chiếc cằm dài ngoẵng khó hiểu của Minh Hằng.

Ở góc nghiêng, người hâm mộ thậm chí khó có thể nhận ra Minh Hằng.

Ở góc nghiêng, người hâm mộ thậm chí khó có thể nhận ra Minh Hằng.

Mặc dù chưa một lần lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí phủ nhận: "Tôi không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo" nhưng những hình ảnh khác lạ của Minh Hằng khiến cô phải đối mặt với nghi án "dao kéo". Khuôn mặt thon gọn, chuẩn V-line và chiếc cằm "đặc biệt" mà ai cũng hiểu không phải cứ giảm cân hay tập thể dục là có được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn