Panasonic sắp sửa bán smartphone chụp ảnh 13 "chấm"

( PHUNUTODAY ) - Nhằm dọn đường cho mùa mua sắm cuối năm, Panasonic đã kết hợp cùng nhà mạng Softbank tại Nhật cho ra mắt siêu di động chụp ảnh 13.2 Megapixel.

(Phunutoday) - Nhằm dọn đường cho mùa mua sắm cuối năm, Panasonic đã kết hợp cùng nhà mạng Softbank tại Nhật cho ra mắt siêu di động chụp ảnh 13.2 Megapixel.

Thương hiệu Panasonic đã từ lâu rời bỏ thị phần điện thoại GSM và chuyển hẳn sang chỉ sản xuất cho thị trường nội địa Nhật Bản. Mới đây, trong một chiến dịch kích cầu thị phần cuối năm, nhà sản xuất này đã cho ra mắt sản phẩm LUMIX 101P với khả năng chụp ảnh lên tới 13.2 Megapixel.

 

Panasonic LUMIX 101P.
Panasonic LUMIX 101P.

 

Được lấy theo tên dòng máy ảnh danh tiếng của Panasonic, những chiếc LUMIX 101P được tích hợp máy ảnh với bộ cảm biến CMOS cao cấp. Thêm vào đó, máy hoạt động trên nền HĐH Android 2.3 với hiệu năng cao nhờ vào bộ vi xử lý lõi kép TI OMAP 4430 1.0GHz. Máy sở hữu màn hình 4.0 inch, độ phân giải qHD với kích cỡ vẻn vẻn 64 x 123x 9.8mm, nặng 128g.

Điểm độc đáo của sản phẩm này chính là việc nó còn tích hợp tính năng ví điện tử, giúp người dùng mua sắm mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ tín dụng. Ngoài ra, với những ai đểnh đoảng, Panasonic LUMIX 101P là một bạn đồng hành thích hợp khi nó có khả năng chống nước.

Theo đại diện Softbank, Panasonic LUMIX 101P sẽ được bán ra vào giữa tháng 11 năm nay với 2 màu đen và hồng.

 

  • Nguyên Hồng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn