Giấu mặt con gái 6 năm, Thủy Tiên bất ngờ lộ diện: Bánh Gạo lớn tựa như thiếu nữ khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với cầu thủ Công Vinh và sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên đã chọn cách giấu mặt con để bảo vệ cuộc sống bình yên cho bé.

Chọn cách giấu kín mặt con kể từ lúc chào đời, đó là cách nữ ca sĩ Thuỷ Tiên và cầu thủ Công Vinh đảm bảo được không gian riêng tư cho bé. Cả hai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con, chủ yếu đều là những bức hình chụp từ sau lưng hoặc góc khuất nào đó. 

Vì thế mà mới đây những bức hình rõ nét nhất về cô bé Bánh Gạo do chính bà xã Công Vinh đăng tải thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Cô bé lớn nhanh và có thân hình khá cao lớn

Cô bé lớn nhanh và có thân hình khá cao lớn

Cả gia đình người đẹp đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần nên vui vẻ đăng tải hình ảnh hạnh phúc. Trong đó, cô bé Bánh Gạo nổi bật trong bức ảnh vì độ lớn phổng phao. Thậm chí khi ngồi bên cạnh mẹ Thuỷ Tiên ai cũng lầm tưởng hai thiếu nữ xinh xắn. 

Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là cặp đôi có hạnh phúc gia đình ngọt ngào và viên mãn bậc nhất showbiz. Tình yêu của họ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và thầm chúc mừng. 

Những bức hình cả gia đình đi chơi biển bằng du thuyền

Những bức hình cả gia đình đi chơi biển bằng du thuyền

Vợ chồng Thủy Tiên có một cô con gái tên là Lê Trần Diễm Quỳnh (tên ở nhà là Bánh Gạo), sinh năm 2013. Hiện tại, cô bé đã được 6 tuổi và đang theo học tại một trường Quốc tế ở TP.HCM. Nói về việc dạy dỗ con gái, Thuỷ Tiên ưu tiên cho con gái theo học chính quy hơn là nghệ thuật bởi " Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng".  

Cô bé sở hữu đôi chân dài chuẩn người mẫu

Cô bé sở hữu đôi chân dài chuẩn người mẫu

Trước đó, Thủy Tiên đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch của gia đình. Trong đó, đáng chú ý nhất là bức ảnh có sự xuất hiện của bé Bánh Gạo. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đăng ảnh chính diện của con gái mà không dùng icon che chắn lại như thường lệ. Tuy nhiên, bé lại đội chiếc mũ lưỡi trai đỏ và che nửa mặt.

Bức hình này cho thấy bé là người có lòng thương người

Bức hình này cho thấy bé là người có lòng thương người

Mặc dù vậy, đông đảo khán giả vẫn để lại bình luận, cho rằng bé Bánh Gạo sở hữu nhiều nét dễ thương với làn da trắng và đôi môi đỏ chúm chím. Nhiều người còn nhận định, con gái Công Vinh - Thủy Tiên sở hữu chiều cao của cả bố lẫn mẹ nên dù mới 6 tuổi nhưng đã lớn phổng phao so với rất nhiều những khoảnh khắc trước đây mà vợ chồng giọng ca "Cô bé mùa đông" đăng tải.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn