Học hỏi gái Hàn diện quần âu màu be, chị em công sở chẳng phải lo mùa hè nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía một loạt cách diện quần âu màu be dưới đây của các quý cô Hàn Quốc, chắc chắn hội chị em công sở sẽ muốn sắm ngay mẫu quần này.

Nhắc đến quần âu, chắc hẳn nhiều nàng công sở thường nghĩ ngay tới phiên bản quần đen cơ bản. Nhưng chuyện đó đã quá xưa rồi vì bây giờ bạn có thể đa dạng hóa phong cách thời trang công sở với một chiếc quần âu màu be giống hội gái Hàn. Chắc chắn chúng sẽ đem đến sự hài lòng cho phái đẹp.

Ưu điểm của những chiếc quần âu màu be là vừa tao nhã, thanh lịch lại dễ diện, đì làm đi chơi đều ok la. Set đồ của các cô gái sẽ trông sáng sủa và mới mẻ hơn. Có lẽ chính vì thế mà đây là kiểu quần được rất nhiều tín đồ thời trang xứ Hàn trưng diện thường xuyên. Ngắm nghía một loạt cách diện quần âu màu be dưới đây của các quý cô Hàn Quốc, bạn sẽ có thêm ý tưởng để bổ sung cho tủ đồ của mình. 

Empty

Ưu điểm của quần âu màu be là vẻ sáng sủa và thanh lịch.

Empty

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần màu be rồi sơ vin gọn gàng. Combo này ai mặc cũng đẹp và ghi trọn điểm duyên dáng.

Empty

Chị em có thể dùng thắt lưng để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc quần âu màu be.

Empty

Các quý cô sành điệu xứ sở kim chi thường xuyên mặc mẫu quần này.

Empty

Combo áo thun quần âu màu be giúp các cô gái "hack" tuổi triệt để.

Empty

Đây là mẫu quần xứng đáng có mặt trong tủ đồ của các nàng công sở.

Empty

Dù mix & match quần âu màu be theo kiểu gì, chị em cũng vẫn có một set đồ chuẩn đẹp.

Ngoài quần âu màu be, chị em còn nhiều sự lựa chọn khác cũng trẻ trung, thời thượng chẳng hề kém cạnh như:

- Quần âu màu trắng

Diện quần âu màu trắng, các nàng sẽ trông tràn đầy sức sống mỗi khi tới văn phòng. Nếu e ngại tông trắng tinh thhì chị em có thể cân nhắc chọn một chiếc quần âu trắng kem vì chúng vô cùng sang xịn lại dễ mặc, không quá kén dáng.  

- Quần âu màu xanh dương

Kiểu quần này đem đến cho người mặc vẻ ngoài hút mắt và sành điệu vô cùng. Cách phối đồ với mẫu quần này cũng chẳng hề khó như nhiều người tưởng tượng. Thông thường, các fashionista sẽ bắt cặp quần âu màu xanh dương với các kiểu áo màu trắng. Đây là công thức phối đồ đẹp bất bại. 

- Quần âu màu hồng pastel

Chỉ việc mix item này với một vài kiểu áo xinh xắn như: áo blouse trắng, áo thun kẻ ngang hay áo sơ mi là có ngay một outfit cực tươi trẻ mà lại ngọt ngào, nữ tính, mặc đi làm hay đi chơi đều hợp. Để tổng thể trang phục thêm hài hòa, các quý cô có thể đi thêm một đôi giày sneaker màu trắng nữa là hoàn hảo vô cùng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link