Bất ngờ lộ khoảnh khắc Trang Trần và Hương Giang thân thiết gần đây

( PHUNUTODAY ) - Xôn xao khoảnh khắc Trang Trần nắm tay Hương Giang như chưa hề có cuộc chia ly.

Trong talkshowlên sóng mới đây, khách mời là cựu mẫu Trang Trần có nhiều chia sẻ gây chú ý. Mối quan hệ bất hòa với Hương Giang cũng được chân dài đình đám một thời lần đầu nói rõ.

Cụ thể, MC đặt vấn đề cho Trang Trần: Tại sao khi Hương Giang gặp scandal với nghệ sĩ Trung Dân (2017) lên tiếng vùi dập, còn khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại dành cho nhiều lời khen. Như vậy có phải sống hai mặt?

Trước câu hỏi đó, Trang Trần khẳng định Hương Giang mới là người sống hai mặt chứ không phải cô. Từng thân thiết tại Cuộc đua kỳ thú 2014 và một thời gian sau đó, Trang Trần không thể ngờ cách ứng xử của Hương Giang khi mình xảy ra scandal. 

Cụ thể, khi Trang Trần vướng ồn ào với công an TP. Hà Nội, Hương Giang đăng đàn khẳng định đàn chị sai hoàn toàn, khuyên mọi người đừng cố chấp bênh vực. Người đẹp chuyển giới còn cho biết, sau Cuộc đua kỳ thú 2014, cô không còn thích và chơi với Trang Trần nữa. 

Nhưng theo cựu mẫu, Hương Giang nói dối khi phủi sạch mối quan hệ sau Cuộc đua kỳ thú, bởi cả hai vẫn có quãng thời gian thân thiết, thậm chí còn nấu ăn chung... Từng thân với nhau như vậy, Trang Trần cho rằng Hương Giang nên im lặng khi cô xảy ra scandal, thay vì quay ra đạp xuống. 

"Tôi rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc nhau bị hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Tôi không chấp vì đấy là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, tôi trả lại một status, để Hương Giang thấm lại rằng: Từng chơi với nhau, mà khi gặp hoạn nạn bị đạp xuống là như thế nào. Tôi không hận thù, mà chỉ trả lại những gì người ta làm với tôi", cựu mẫu giãi bày.

"Khi tôi có scandal, nó có thể chọn cách câm mồm lại. Nếu nó nghe được cuộc phỏng vấn này, nó cần phải ngẫm, nếu nó sai trước thì đừng trách tại sao tôi không đúng", cô nói thêm.

Empty

Theo Trang Trần, cô và Hương Giang vẫn có thời gian thân thiết sau Cuộc đua kỳ thú 2014.

Sau khi "trả lễ" Hương Giang sòng phẳng, Trang Trần khẳng định mọi ân oán chấm dứt. Từ đó cô lý giải tại sao chúc mừng khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. 

"Tôi không có tính thù vặt, nhưng tôi sẽ trả lại cho đứa nào chơi xấu mình, chỉ là lúc này hay lúc khác. Cuộc đời là phải sòng phẳng, khi em ném cho chị cái gì, chị sẽ trả lại em cái đó. Còn xong là hết ân oán, mày đẹp thì bảo mày đẹp, mày thông minh thì bảo mày thông minh. Chấm hết", Trang Trần nêu quan điểm. 

Khi talkshow của Trang Trần lên sóng, nhiều người cho rằng cô và Hương Giang từ lâu đã không liên quan gì đến đối phượng, thậm chí khó có thể nhìn nhau khi chạm mặt. 

Tuy nhiên, sự thật dường như không phải như vậy. Mới đây, cư dân mạng chia sẻ cảnh tượng Trang Trần - Hương Giang cụng ly trong tiệc cảm ơn của Khánh Vân sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 

Có thể mâu thuẫn giữa Trang Trần và Hương Giang chỉ là quá khứ được nhắc lại. Còn hiện tại họ vẫn vui vẻ khi chạm mặt, dù không thân nhưng hành xử theo cách "người lớn", văn minh.

Empty

Hương Giang tươi cười khi đàn chị chủ động mời nâng ly.

Empty

Với hình ảnh này, nhiều người cho rằng hai chị em "như chưa hề có cuộc chia ly".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn