Pha Lê tiết lộ quá khứ từng “khát con” đến nỗi chi gần 1 tỷ sang Thái Lan làm phôi thai

( PHUNUTODAY ) - Trước khi kết hôn với ông xã doanh nhân, Pha Lê từng nghĩ sẽ làm mẹ đơn thân và muốn có con lai.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai người Mỹ gốc Hàn Quốc, hôn lễ của cặp đôi sẽ được cử hành trong thời gian sớm nhất.

Mặc dù đã là “vợ người ta” nhưng mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê bất ngờ tiết lộ việc từng chi tiền "khủng" sang Thái Lan làm phôi thai. Đính kèm đường link bài viết có tựa đề "Bỏ tiền tỷ mua giống Tây để có con lai, nữ CEO mãn nhãn với cục cưng siêu xinh", Pha Lê cho biết, cô từng muốn trở thành mẹ đơn thân giống trường hợp của người phụ nữ này.

Empty

Pha Lê tiết lộ bỏ gần 1 tỷ để làm phôi thai

Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính", không lâu sau nữ ca sĩ bị ông xã hiện tại "gài" và mang bầu bé Ốc.

Nữ ca sĩ viết: "Em cũng thú thật với các bác, em bỏ gần 1 tỷ làm phôi bên Thái vì lý tưởng không bồ không chồng, quyết tâm làm mẹ đơn thân và có con lai. Chọn mua tinh trùng các kiểu đẹp lộng lẫy ra, bay qua bay lại tiêm kích trứng các kiểu, khổ sở vất vả bao đường.

Xong về Việt Nam bị chồng em gài, giờ em có Ốc là tự nhiên. 4 phôi hoàn chỉnh loại A em vẫn để bên Thái kìa trời ơi trời... Tính toán cho cố vào, giờ có chồng, có con sao mà dùng phôi kia được... Không lẽ giờ hiến tặng?". 

Empty

Nữ ca sĩ đang mang bầu bé Ốc với ông xã người Mỹ gốc Hàn

Ngay khi đăng tải, bài viết của Pha Lê nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên bà bầu, một cư dân mạng  thẳng thắn nói về việc hiến tặng phôi thai của nữ ca sĩ. "Chị ơi, hiến tặng cũng tùy trường hợp được hiến tặng ạ. Như em phải hủy vì trong quá trình nuôi phôi, nếu phôi chất lượng khá hoặc kém, bệnh viện họ cũng không dám nhận. Sợ chuyển cho người khác không thành công, nhiều yếu tố ạ", tài khoản này bình luận. 

Đáp lại, Pha Lê khẳng định chỉ đùa mọi người cho vui: "Nếu hiếm muộn thì lấy tinh trùng hoặc trứng của gia đình họ, chứ lấy phôi không liên quan gì thì làm chi. Còn chất lượng thì khỏi bàn, làm bên Thái chỉ giữ và lọc phôi xuất sắc nhất, sinh thiết hết bệnh tật nên yên tâm lắm".

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Empty

Về chuyện đời tư, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020.  Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Chia sẻ về bạn trai, Pha Lê cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi quen một người kém tuổi. Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước nhưng tôi thấy vậy mới vui".

Hiện tại, Pha Lê và bạn trai đã hoàn tất thủ tục kết hôn và sẽ nhận được giấy chứng nhận vào đầu tháng 8. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã dự định tổ chức đám cưới khi cô mang bầu. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên gia đình nhà chồng của Pha Lê không thể đến Việt Nam nên cô đang tạm hoãn đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link