Phải mặc quần loe đẹp hơn cả Hoàng Thuỳ Linh!

06:41, Thứ hai 13/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên sân khấu vào đúng ngày sinh nhật 24 tuổi, Hoàng Thuỳ Linh đã thành công thu hút được nhiều ánh mắt khán giả bởi bộ trang phục áo corset quần loe tôn dáng tuyệt vời của mình.

Xuất hiện trên sân khấu vào đúng ngày sinh nhật 24 tuổi, Hoàng Thuỳ Linh đã thành công thu hút được nhiều ánh mắt khán giả bởi bộ trang phục áo corset quần loe tôn dáng tuyệt vời của mình.

[links()]

 

Trong đêm diễn ca nhạc 11/8, Hoàng Thuỳ Linh sau những chuỗi ngày chỉ trung thành với váy ngắn đính sequin, cô đột ngột thay đổi phong cách bằng áo corset da báo cùng quần ống loe màu vàng mù tạt.

Dường như bỏ lại hình ảnh 'gái hư' này, Hoàng Thuỳ Linh lại tiếp tục chạy ngay theo hình tượng 'gái hư' khác. Dù thay đổi quần áo kín đáo và nhiều vải hơn những chiếc váy siêu ngắn đính sequin, hotgirl scandal clipsex một thời vẫn tiếp tục phô diễn vũ đạo gợi tình, khuôn mặt biểu cảm được nhiều khán giả nhận xét mang nhiều hơi hướng nhục dục. Tuy thế, không thể phủ nhận sự khéo léo kết hợp quần ống loe của Hoàng Thuỳ Linh khiến đôi chân cô dài thon hơn rất nhiều. 

 

 

Quần ống loe một thời là biểu tượng cho thanh niên những năm 60s 70s.
Quần ống loe một thời là biểu tượng cho thanh niên những năm 60s 70s.

Một thời làm mưa gió giới trẻ những năm 60s, 70s, tiếp tục được ưa chuộng vào những năm 90s của thế kỷ trước, chiếc quần ống loe đang được hứa hẹn sẽ trở lại trong mùa thu năm nay với các loại chất liệu cotton thun rủ hoặc lụa mờ.

Và dưới đây là một vài mẹo nho nhỏ để bạn đẹp hơn, hay ít nhất cũng đẹp bằng Hoàng Thuỳ Linh với quần loe mù tạt vàng trên sân khấu:

1. Loe đúng điểm: Không phải chiếc ống quần cứ xoè ra ở bất cứ điểm nào cũng tạo được hiệu ứng tốt. Một chiếc quần loe đúng chuẩn đẹp sẽ bắt đầu được mở rộng ống từ đầu gối kéo xuống mắt cá chân.

2. Loe vừa độ: Quần loe rộng bao nhiêu là đủ? Bạn muốn mình có một đôi chân dài trong chiếc quần hotgirl, hay một cái bao tải rộng lùng bùng quần ngoài hai cái cột? Hãy tỉnh táo thử quần, đi guốc và đi lại. Nếu sau khi mặc quần, bạn cảm thấy mình béo lùn đi, thì có nghĩa rằng độ loe đang quá mức.

 

3. Chất liệu cho quần loe: Hãy sáng tạo một cách tỉnh táo. Mùa thu năm nay, hứa hẹn các chất liệu lụa màu rực rỡ như đỏ, hoạ tiết da động vật sẽ lên ngôi. Màu vàng mù tạt của Hoàng Thuỳ Linh mặc cũng là một lựa chọn đáng để cân nhắc cho quần loe và đặc biệt là áo blazer.

4. Giày cao gót: Đừng mặc quần loe đi giày bệt nhé, tác dụng an gian chiều cao của nó sẽ ngay lập tức bị lỗi giày bệt của bạn xoá sổ.

5. Cuối cùng, một chiếc quần rộng tuyệt nhiên không nên kết hợp với chiếc áo lùng thùng, nhất là khi chiếc quần loe là biểu tượng cho thời đại cách mạng tình dục 60s 70s thì việc mặc nó cùng với chiếc áo oversize cục mịch sẽ là một sự báng bổ lương tâm tận cùng đối với các tín đồ thời trang.

Một biến tấu khác của quần ống loe Hoàng Thuỳ Linh mặc. Dáng quần này dành cho các cô gái có chiều cao.
Một biến tấu khác của quần ống loe Hoàng Thuỳ Linh mặc. Dáng quần này dành cho các cô gái có chiều cao.
  • Blush Chic

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc