Phạm Băng Băng có 2 bí quyết làm đẹp khó nhằn không phải chị em nào cũng có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Visual của Phạm Băng Băng ổn áp thật nhưng có những bí quyết làm đẹp mà bạn chớ nên học theo.

Dù không còn hoạt động mạnh mẽ trong showbiz, Phạm Băng Băng vẫn luôn là một trong những mỹ nhân có nhan sắc lộng lẫy. Cô là nữ nhân sở hữu làn da trắng sứ, hoàn hảo không tì vết. Để có được làn da trong mơ này, Phạm Băng Băng đã đầu tư và chăm chút cho việc dưỡng nhan của mình rất kỹ càng.

Empty

Cô khiến fan trầm trồ không ngớt với dung mạo mới đây của mình. Quả thực câu "da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun" là dành cho cô.

Empty

Có thể thấy làn da trắng sứ của Phạm gia như tỏa sáng, bật lên hẳn giữa cảnh sắc xung quanh. Diện cácg gam màu cực nịnh da, để tôn trọn ưu điểm của mình. Và để duy trì được làn da hoàn hảo như hiện nay, Phạm Băng Băng đã phải chăm chút cho làn da rất kỹ.

Có lẽ những ai không tìm hiểu nhiều về nữ diễn viên cũng biết huyền thoại một năm đắp hơn 600 tấm mặt nạ của Phạm Băng Băng. Cô luôn xuất hiện với những hình ảnh đắp mặt nạ từ mặt nạ giấy cho đến mặt nạ rửa, Phạm Băng Băng đều tích cực sử dụng bên cạnh những bước dưỡng da thông thường khác. Đắp mặt nạ vào mùa hè cũng rất cần thiết.

Empty

Các loại đất sét, than tre hay tro núi lửa có tác dụng hút bã nhờn, loại bỏ bụi bẩn rất tốt mà các nàng nên tham khảo. Ngoài ra, các nàng cũng có thể đắp xen kẽ các loại mặt nạ giấy cấp ẩm. 

Empty

Cô phải tranh thủ đắp mặt nạ nhiều nhất có thể, ngay cả khi ngoài đường, giữa những lần di chuyển để đảm bảo da mặt luôn được cung cấp dưỡng chất và tươi tắn. 

Empty

Đặc biệt cô còn áp dụng cách là đẹp đó là không gội đầu trong 7 ngày.Tuy gội đầu nhiều không tốt nhưng 1 tuần không thèm gội như Phạm Gia cũng không tốt xíu nào đâu.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link