Hà Anh tâm sự về sự ra đi của Hoa hậu Thu Thủy: "Vĩnh biệt chị, bông hồng xinh đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bày tỏ sự thương tiếc khi Hoa hậu Thu Thủy qua đời ở tuổi 45.

Thông tin Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 khiến người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp thương tiếc. Mới đây, siêu mẫu Hà Anh tâm sự: "Hai hôm nay đọc được nhiều lời chào vĩnh biệt từ những người bạn chị, những tiếc nuối khôn nguôi, những tự an ủi rằng "chị được thoát kiếp trần gian". Chị ra đi quá sớm!

Tôi nghĩ đến các con của chị, gia đình- những người ở lại. Thật đau đớn, thật tiếc thương. Thời gian trên thế gian này để chúng ta bên những người thân thương không bao giờ là đủ cả. Chúng ta cũng không thể tự an ủi được chính mình rằng được thoát cuộc đời trần tục là điều may mắn, bởi nơi đây ở lại còn bao yêu thương, bao nhiêu người cần mình, bao nhiêu kỷ niệm cần được tiếp tục tạo nên, bao tương lai còn cần được đón nhận trong háo hức. Có bao giờ là đủ?

07d46fcc-eecd-484a-4b27-c6630f90c32b

Khi ông tôi qua đời ở tuổi 92, mọi người an ủi rằng "ông thọ vậy đã thật tuyệt vời!", đâu biết rằng đối với chúng tôi vẫn là mất mát khôn nguôi. 92 tuổi đời người vẫn chẳng đủ, ông đi để lại mình bà không ai tâm sự mỗi ngày, cháu vẫn hóng ông ngước đôi mắt hiền từ miệng nói "Ly về đấy à?" để rồi sà vào lòng ông, nắm bàn tay ấm áp, hôn lên má, lên trán ông. Chắt ông hóng lời khen "Myla ngoan quá!" và những dõi theo rất hiền.

Vừa rồi chúng tôi bị một trận hoảng, lo mẹ lâm bệnh nặng. Trong tôi trống rỗng, một cảm giác đau khổ tột độ, bàng hoàng và mất mát xâm chiếm. Tôi chẳng còn thiết gì. Bao sức sống trong lồng ngực tôi bị hút khỏi, tôi rũ ra như một tàu lá, mỗi sớm ngủ dậy chỉ mong rằng đây là một cơn ác mộng. Thật may mắn nó chỉ là cơn ác mộng.

Nhưng nó đủ để làm tôi phần nào hiểu cảm giác mong manh của ranh giới sự sống - cái chết. Sự bất ngờ và đau khổ tột độ của việc người thân bất ngờ bị lấy đi mất, sự tiếc nuối xen lẫn hoang mang.

Sẽ chẳng bao giờ là đủ, một cuộc đời bên những người thân yêu của mình. Nên tôi sẽ chẳng bao giờ có thể nghĩ được rằng "ra đi là giải thoát" bởi cuộc sống bên người thân yêu quá đáng sống. Vậy nên chỉ tâm niệm sống sao cho thật xứng đáng, thật ý nghĩa.

Còn giọt nước mắt vẫn cứ cần tuôn rơi, tiếc vấn cứ tiếc vì sự thật là vốn thế! Mỗi ngày sống là một cơ hội. Hãy làm mình và những người thân yêu hạnh phúc hơn, và hãy biết quý giá, gìn giữ sức khoẻ của chính mình, cho mình và cho những người mình yêu! Hãy nói lời yêu thương bất cứ khi nào có thể, bởi chẳng ai biết được đâu là lần cuối cùng. Vĩnh biệt chị, bông hồng xinh đẹp! Vĩnh biệt tất cả những linh hồn đã sớm lìa trần! You will not be forgotten!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link