Phạm Băng Băng diện áo mỏng tang lộ cả nội y

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh trên phim trường "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng vấp nhiều ý kiến trái chiều.

pham-bang-bang 1

Thời gian qua,  Phạm Băng Băng đang tất bật hoàn thành dự án phim "Thắng Thiên Hạ" ở núi Nhạn Đãng. 

pham-bang-bang 2

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại Phạm Băng Băng trên phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

pham-bang-bang 3

Trong trang phục siêu mỏng, "nữ hoàng thị phi" bị chê kém duyên khi lộ nội y. Một số khác bênh vực Phạm Băng Băng vì thời tiết quá nóng mà phải quay phim cổ trang nên cô đành chọn trang phục mát mẻ như vậy.

pham-bang-bang 4

Trong cảnh quay tại khu núi Nhai Thang, tỉnh Chiết Giang, Phạm Băng Băng luôn thay trang phục mát mẻ ngay khi được nghỉ ngơi. “Đoàn phim ai nấy đều phải che ô vì nắng nóng, sử dụng quạt di động và mặc đồ ngắn. Bối cảnh cổ trang nên các diễn viên trong đoàn không ai dám kêu ca, dù đó là Phạm Băng Băng”, nguồn tin từ ê-kíp Thắng thiên hạ cho hay.

pham-bang-bang 5

Sina trích đăng một số bình luận khen ngợi: “Chúng ta quá quen thuộc với hình ảnh sang trọng của Phạm Băng Băng trên thảm đỏ hay khi dự sự kiện. Nhưng cảnh hậu trường và đời thường cho thấy cô ấy thực sự đơn giản”, “Cô ấy cũng không cần trợ lý phải che ô như nhiều nghệ sĩ hạng A khác”, “Tôi nghĩ Phạm Băng Băng là diễn viên cầu tiến”.

pham-bang-bang 6

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị bắt gặp trong bộ dạng có phần lôi thôi như vậy.

pham-bang-bang 7

Cô nàng từng bị các tay săn ảnh ghi lại hình ảnh luộm thuộm khi để mặt mộc, đi dép xỏ ngón, mặc đồ ngủ nhàu, đầu tóc rối bời,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link