Thực hư rạn nứt hôn nhân của Hoa hậu Diễm Hương và chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua ít xuất hiện trên truyền thông hoặc những sự kiện của giới giải trí, Diễm Hương chia sẻ là vì cô bận rộn với dự án kinh doanh chứ không hề gặp trục trặc tình cảm như lời đồn.

Mới đây nhân dịp khai trương cửa hàng của mình, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người không khỏi chú ý với nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình. Tham gia sự kiện này còn có ông xã Quang huy và con trai của Hoa hậu Diễm Hương.

hoa-hau-diem-huong 1

 Dù có không ít tin đồn hôn nhân đang rạn nứt nhưng Diễm Hương luôn khéo léo phủ nhận điều này

Diễm Hương tiết lộ cũng như bao cặp vợ chồng khác, cả hai có những lúc "cơm không lành canh không ngọt" nhưng nhanh chóng vượt qua vì con cái và trách nhiệm dành cho nhau.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật tuổi 27, Hoa hậu Diễm Hương cũng được ông xã Quang Huy tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. Bà mẹ một con cho hay, hai vợ chồng đều bận rộn với những công việc riêng nên không chụp ảnh chung nhiều như trước dẫn đến những tin đồn thất thiệt.

Trên trang cá nhân của mình cô  còn khéo khoe món quà chồng tặng sinh nhật là một bó hoa rất đẹp, còn quà thì chồng cô "xin khất" và hứa "ghi sổ nợ trong 15 năm". "Ai nói sến mình chịu, chứ mình thích hoa lắm. Hoa Noah tặng mẹ, ba Noah ghi sổ thêm 15 năm", Diễm Hương nói.

hoa-hau-diem-huong 2

 Diễm Hương bên con trai Noah

"Tôi không có những hình ảnh sang 'chảnh', lãng mạn bằng chị bằng em, nhưng tôi thấy may mắn vì đã chọn anh chứ không phải một đại gia nào khác làm chồng. Qua nhiều sóng gió, tôi cảm nhận được những gì bình dị nhất mới là hạnh phúc nhất", người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản vào năm 2011. Đến tháng 2/2012, vợ chồng cô gửi đơn xin ly hôn tại TAND quận Phú Nhuận (TP HCM). Sau khi ly hôn, Hoa hậu có thai với người chồng hiện tại. Cả hai tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link