Phạm Hương bất ngờ bị diễn đàn Hoa hậu Quốc tế "tố" phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện nhan sắc Phạm Hương nhờ sự can thiệp của "dao kéo" lâu nay luôn nằm trong tầm ngắm của dư luận, nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, mới đây việc nàng Hậu động chạm dao kéo bất ngờ được diễn đàn nước ngoài nhận định.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp có nguồn gốc từ Panama với lượng người theo dõi lớn bất ngờ đăng tải bài viết liên quan tới người đẹp Việt Nam. Nội dung của bài viết là bàn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Phạm Hương.

phamhuong

Bài nhận định với nội dung như sau: "Hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn vẻ ngoài mà một số hoa hậu đã có trước khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp. Trường hợp ngày hôm nay là Phạm Hương – người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Như các bạn có thể thấy, khi xem bức ảnh bên trái, cô gái trẻ này đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để đi đến ngoại hình như ngày hôm nay. Thật sự đó là một sự thay đổi tuyệt vời để trở nên hoàn hảo hơn.

phamhuong1

Cô gái xinh đẹp này đã dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và đối với nhiều người, họ thật buồn khi cô ấy trượt top 15 chung cuộc. Còn bạn, bạn nghĩ gì về sự thay đổi của Hương?".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả quốc tế ngỡ ngàng trước hình ảnh được cho là "trước phẫu thuật" của Phạm Hương. Một số ý kiến khác lại cho rằng làm đẹp bằng "dao kéo" là chuyện bình thường để nhan sắc trở nên cuốn hút hơn.

phamhuong2

Tuy nhiên, có thể thấy bài viết trên khá phiến diện khi vội vàng khẳng định Phạm Hương đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được dung mạo như ngày hôm nay.

Trước đó, Phạm Hương chia sẻ một bức hình với gương mặt vô cùng lạ lẫm kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy cảm ơn mọi việc xảy ra quanh bạn, bởi điều đó làm cho bạn sống điềm tĩnh và ấm áp hơn..."

ph

Có thể dễ dàng nhận thấy, ở góc nghiêng phần gò má Phạm Hương có cảm giác sưng hơn, cằm nhọn hoắt. Nhìn tổng thể gương mặt trở nên dữ hơn. Cô dính nghi án tiếp tục động chạm dao kéo. Một tài khoản Facebooker bình luận: "Chị yêu qua Mỹ đẻ xong, sẵn gọt cằm luôn hay gì?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link