Cuộc sống của Siu Black sau sự cố vỡ nợ hàng tỷ đồng khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên Siu Black lên tiếng sau khi vỡ nợ, chị bị tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng và có khoảng thời gian bị mất ngủ, mỗi đêm chỉ chợp mắt được khoảng 30 phút.

Siu Black từng là cái tên nổi bật trong showbiz Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, chị còn được nhiều người yêu mến khi làm giám khảo của các gameshow trên truyền hình.

sb

Mới đây vào tháng 4, Siu Black tham gia chương trình "Ký ức vui vẻ". Nhiều khán giả bất ngờ khi chị xuất hiện trên sân khấu với vóc dáng nhỏ nhắn hơn trước rất nhiều. “Họa mi núi rừng” cho hay, chị không hề muốn xuống cân như hiện nay. Chị phải ăn kiêng để chữa bệnh nên bị gày đi khá nhiều.

sb1

Siu Black cho biết chị bị rối loạn tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng. Chị phải ăn kiêng vì sợ những biến chứng đáng sợ của bệnh tiểu đường. Có khoảng thời gian, chị chỉ ngủ được 30 phút mỗi đêm. Việc sức khỏe không tốt cũng ảnh hưởng ít nhiều tới giọng hát của Siu Black, giờ đi hát chị phải để míc gần hơn để bật giọng ra.

Được biết, Siu Black hiện đang sống tại Kon Tum với hai người con trai và chị gái. Công việc chủ yếu của chị là đi hát tại nhà thờ. Chị từng tâm sự trên truyền thông: "Được hát trong nhà thờ như sống trong tình yêu thương của chúa. Tâm hồn tôi thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Nếu không có niềm tin đó, tôi không thể sống được đến bây giờ".

Trước đây, trong giới nghệ sĩ đã xuất hiện tin đồn về chuyện nợ nần, vay mượn của nữ giám khảo Vietnam Idol. Tuy nhiên, hầu như thông tin đó chỉ truyền tai nhau, với lời khuyên “Nếu chị Siu có hỏi mượn tiền thì tìm cách từ chối khéo nhé”. Sự việc chỉ gây xôn xao khi chương trình thực tế Tôi là người chiến thắng đột ngột thông báo danh hài Hoài Linh sẽ thay Siu Black làm giám khảo chính.

Cuộc sống hiện tại của Siu Black tuy có vất vả nhưng chị luôn có được tình cảm từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Cuộc sống hiện tại của Siu Black tuy có vất vả nhưng chị luôn có được tình cảm từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Thông tin Siu vỡ nợ nhanh chóng trở thành đề tài nóng gây tranh cãi. MC Phan Anh, người từng tham gia dẫn chương trình Vietnam Idol khi Siu Black làm giám khảo, cho biết: “Hầu hết mọi người biết đều thương chị, hiểu hoàn cảnh khó khăn của chị nữa! Nhưng có vay thì có trả, đó là trách nhiệm của mỗi người. Tôi chỉ hy vọng những chủ nợ nếu có thể hãy cho chị thêm thời gian, còn khán giả cũng cho chị thêm nhiều show diễn để sớm qua thời điểm khó khăn này”.

Nhiều người tìm Siu trong vô vọng, cho tới khi Phương Thanh bất ngờ “đứng ra chịu trách nhiệm”. Siu giải thích sau khi cầm cố ngôi nhà ở Kon Tum 700 triệu đồng, chị vay mượn thêm hơn 1 tỉ đồng mở quán cà phê để con cháu ở Kon Tum có công ăn việc làm. Tuy nhiên quán vắng khách, show diễn ít dần, chị phải vay nóng để trang trải dẫn đến lãi mẹ đẻ lãi con và mất khả năng chi trả. Phương Thanh làm tất cả chỉ vì muốn cho Siu một cơ hội sống khi hiểu bạn mình đã vào đường cùng, dễ có hành động dại dột. Nhưng có những sự thật mà chị Chanh cũng chẳng thể ngờ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link