Phạm Hương bất ngờ khoe gia thế khủng của chồng tương lai, hé lộ thời điểm quay lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Hương đã khiến người hâm mộ mong chờ khi cô đã chia sẻ về những dự định trong thời gian sắp tới của mình.

Cách đây ít giờ, Phạm Hương đã đăng tải một dòng trạng thái đầy cảm xúc lên story Instagram của mình. Trong đoạn chia sẻ, Phạm Hương tâm sự an ủi và động viên các fan hâm mộ. Cô cảm ơn mọi người đã chia sẻ ước mơ cùng mình.

Mặc dù đang ở Mỹ nhưng người đep khẳng định, cô vẫn đang viết tiếp ước mớ của chính mình. Trong lời chia sẻ cuối cùng, Phạm Hương khẳng định sẽ sớm trở lại trong một ngày không xa.

Phạm Hương úp mở chuyển quay trở lại showbiz.

Phạm Hương úp mở chuyển quay trở lại showbiz.

Trước đó, Phạm Hương gây chú ý khi “bóng gió″ khoe gia thế khủng của bạn trai bằng món quà xa xỉ là chiếc túi xách hàng hiệu và không gian căn hộ sang chảnh của mình. Người đẹp cũng đã công khai chuyện tình cảm vào đúng 14/2 bằng chiếc nhẫn kim cương khổng lồ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của Phạm Hương, rất nhiều fan hâm mộ gửi lời nhắn nhủ người đẹp về sự trở về Việt Nam. Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn đang ở Mỹ và hứa hẹn sẽ trở về trong thời gian sớm.

Phạm Hương khẳng định cô đã đính hôn và vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình.

Phạm Hương khẳng định cô đã đính hôn và vô cùng hạnh phúc với tình yêu của mình.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ "mất tích" khỏi làng giải trí Việt. Khởi đầu bằng việc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đón sinh nhật bên mẹ tại Mỹ. Chia sẻ trên báo chí, người đại diện của Phạm Hương cho biết, từ cuối tháng 8/2018, Phạm Hương đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh kết hợp nghỉ ngơi.

Người này cho biết, Phạm Hương đã gặp vấn đề về tuyến giáp vài năm nay, cô đã từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn. Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của Phạm Hương do đó cô quyết định dành một thời gian để điều trị.

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ “mất tích” khỏi làng giải trí Việt.

Đang ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ “mất tích” khỏi làng giải trí Việt.

Chia sẻ về quyết định tạm xa showbiz Việt, Phạm Hương cho biết : “Suốt thời gian qua Hương đã dành nhiều tâm sức cho công việc, hiện tại Hương muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.

Bố mất đi là một tổn thất tinh thần lớn, Hương muốn có nhiều thời gian bên mẹ hơn. Còn về căn bệnh thì nó không quá nguy hiểm nhưng nó làm sức khoẻ Hương kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn và sẽ trở lại làm việc khi sức khoẻ ổn định nhất. Ở tuổi 27, Hương muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn”.

Tuy nhiên những chia sẻ của Phạm Hương vẫn không khiến cho khán giả bớt hoài nghi, không ít lần tin đồn cô qua nước ngoài dưỡng thai, sinh con được khán giả đồn đoán.

Đi cùng Phạm Hương sang Mỹ là mẹ ruột.

Đi cùng Phạm Hương sang Mỹ là mẹ ruột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link