Phạm Hương lần đầu lên tiếng sau loạt ồn ào mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài, sang Mỹ sinh con

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương luôn áp dụng biện pháp đối phó này khi đối diện với các tin đồn thất thiệt.

Tối 18/2, trên Instagram, Phạm Hương đã dành thời gian trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư. Đặc biệt, người đẹp lần đầu chia sẻ về những lời đồn liên quan đến mình trong thời gian qua.

1

Phạm Hương đã có buổi giao lưu với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Trước câu hỏi cô nhận được câu hỏi từ khán giả: “Khi thị phi và những lời đồn bủa vây, tại sao Phạm Hương im lặng?”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời: “Hương sống vì mình chứ không vì người khác nên không cần thiết phải giải thích hay giải đáp thắc mắc của người khác về cuộc sống của mình. Sống cho mình là đủ”.

Đây là lần đầu tiên Phạm Hương lên tiếng về cách xử lý của mình khi bị bủa vây bởi những tin đồn xấu trong showbiz. Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị đồn mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài hay lúc mang tiếng vô ơn với thầy cũ.

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ sang Mỹ với lý do chữa bệnh tuyến giáp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại đồn thổi những thông tin riêng tư liên quan đến cô. Khác với những gì nàng hoa hậu chia sẻ, những nguồn tin này tiết lộ Phạm Hương tới Mỹ sống chung với bạn trai Việt kiều hay cô. Nhiều người còn khẳng định Phạm Hương đã mang bầu nên ở ẩn tại Mỹ để sinh em bé. Không ít cư dân mạng bị thuyết phục bởi thông tin này khi thấy một số hình ảnh Phạm Hương với vòng hai lớn được chia sẻ trên mạng như bằng chứng.

Trước những đồn thổi, Phạm Hương khéo từ chối bình luận. "Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô nói.

Giữ im lặng cũng là phản ứng thường thấy của Phạm Hương khi bị đồn mâu thuẫn với Hoa hậu Thu Hoài hay lúc mang tiếng vô ơn với thầy cũ.

Hôm 14/2, Phạm Hương bất ngờ xác nhận chuyện đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Người đẹp khoe ảnh được hôn phu cầu hồn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Phạm Hương hiện vẫn giữ kín về kế hoạch tổ chức lễ cưới. Cô cho biết sẽ thông báo khi có thể. Người đẹp Hải Phòng cũng hé lộ sớm về Việt Nam sum họp gia đình trong thời gian tới và tuyên bố cô sẽ còn quay lại showbiz.

"Những lúc khó khăn hay thất bại, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất để tôi phấn đấu", cô chia sẻ. Ngoài ra, Hoa hậu còn cho biết cuộc sống ở Mỹ của mình "rất an nhiên".

Empty
Empty

Phạm Hương thường xuyên cập nhật về cuộc sống mới ở Mỹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link