Phạm Hương liên tục khoe cho con đi học mẫu giáo ở Mỹ, dân mạng lại thấy khó hiểu vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu tiết lộ cuộc sống của hai mẹ con nơi đất Mỹ, nhiều người băn khoăn khi thấy con trai Phạm Hương đi học mẫu giáo.

Tuy đã rời khỏi showbiz và chưa có ý định về Việt Nam hoạt động trở lại song cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Sau hơn 1 tháng "mất tích" trên mạng xã hội, xóa toàn bộ ảnh con trai, khóa luôn tài khoản Instagram hàng triệu người theo dõi, Hoa hậu gốc Hải Phòng từ khi trở lại khá thoải mái cập nhật cuộc sống hằng ngày và cũng nhận được sự chú ý không kém trước đây.

Từ khi sang Mỹ đến khi công khai đã sinh con, dù Phạm Hương chịu nhiều ý kiến trái chiều trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm nhưng với cậu bé Maximus, mọi người lại đặc biệt dành sự yêu mến vì độ đáng yêu, thông minh, lém lỉnh.

pham-huong-va-con-trai-08

Từ khoảng đầu tháng 7, Phạm Hương rất hay khoe những khoảnh khắc đưa quý tử đi học mẫu giáo lên trang Instagram, bé Maximus đã hơn 19 tháng tuổi, lớn phổng phao và ngày càng điển trai, nhóc tỳ đã nhận được không ít lời khen ngợi. Cậu bé tỏ ra rất hứng thú khi mỗi sáng được bố mẹ đưa đến trường. Nhóc tỳ hòa nhập rất nhanh trong môi trường mới và được mẹ theo dõi sát sao trong những ngày đầu đi học.

pham-huong-va-con-trai-04
pham-huong-va-con-trai-01

Rất nhiều bình luận cũng khen ngợi Phạm Hương chăm con rất mát tay, tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều ý kiến lại tỏ ra khá tò mò, băn khoăn. Đa số không hiểu vì sao con trai Phạm Hương vẫn đi học được thời điểm này, trong khi gần như các trường ở Mỹ đều đang dạy online vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trước đó, nhiều nghệ sĩ Vbiz hiện đang sống ở Mỹ cũng đều tiết lộ việc con cái phải sinh hoạt ở nhà, chưa thể trở lại trường để học. Thế nên những thắc mắc của dân mạng là rất hợp lý. Đặc biệt, thành phố Los Angeles của tiểu bang California - nơi mà Phạm Hương và con trai sinh sống - là một trong những khu vực bùng phát dịch.

pham-huong-va-con-trai-07

Tuy nhiên được biết, thật ra các điểm giữ trẻ và trường mầm non tại Mỹ không bị yêu cầu đóng cửa toàn bộ. Nhiều trường mẫu giáo vẫn đón học sinh bình thường nếu đảm bảo quy trình phòng chống dịch. Không ngoại trừ khả năng ngôi trường của Maximus theo học đã làm tốt công tác tránh dịch và được kiểm tra khắt khe nên mới được phép mở cửa hoạt động.

Hiện, nàng hậu chưa lên tiếng giải thích nên trên các diễn đàn vẫn tranh luận sôi nổi việc Phạm Hương đưa con nhỏ đến trường giữa thời điểm dịch bệnh.

Maximus là con trai đầu lòng của Phạm Hương, chào đời ngày 23/12/2018. Mãi đến khi con trai tròn 1 tuổi người đẹp đất Cảng mới chịu công khai diện mạo của bé. Nhóc tỳ được sống trong biệt thự sang chảnh và thường xuyên được bố mẹ đưa đón trên nhiều xế hộp đắt đỏ. Maximus được mệnh danh là "nhóc tỳ ngậm thìa vàng" ngày từ khi sinh ra./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link